Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng chức danh viên chức cho biên tập viên, phóng viên” K2NN1 và K2NN2

Thứ sáu, 25/06/2010 14:17

Sáng ngày 25/6/2010, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ bồi dưỡng cho các học viên khóa học K2NN1 và K2NN2. Tham dự có đại diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Ban giám hiệu nhà trường và 228 học viên của khóa học này.

img

Lớp bồi dưỡng chức danh viên chức cho biên tập viên, phóng viên được khai giảng ngày 19/4/2010 với hai lớp học và 228 học viên. Lớp học đã thực hiện khung chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành. Với nội dung gồm: 20 chuyên đề được chia làm 3 cụm, 03 bài kiểm tra, 01 bài thu hoạch và 01 ngày đi thực tế.

Các cụm chuyên đề là: Đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về báo chí, xuất bản, pháp luật về báo chí và các văn bản khác có liên quan, chuyên môn, nghiệp vụ về báo chí, xuất bản. Thông qua các chuyên đề này, học viên nắm được những vấn đề cơ bản về đường lối, chính sách, kinh tế, chính trị, xã hội, về báo chí của Đảng và Nhà nước; nâng cao năng lực hiệu quả hoạt động báo chí, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm nghề nghiệp, bảo đảm tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ của biên tập viên chính, phóng viên chính đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Trong quá trình học, ngoài chương trình học lý thuyết, học viên còn được làm các bài tập thực hành để rèn luyện kỹ năng ngay tại lớp học.

Về kết quả học tập, tổng số 228 học viên có đủ 03 bài kiểm tra và 01 bài viết thu hoạch cuối khóa. Số học viên đạt điểm trung bình là 6%, đạt điểm khá là 79%, đạt giỏi là 15%. Góp phần tạo nên kết quả này có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ TT&TT và sự phối hợp nhiệt tình, hiệu quả của các giảng viên đến từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tôn giáo Chính phủ, các Cục, Vụ chức năng thuộc Bộ, các giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Cũng tại Lễ bế giảng, các học viên đã được hiệu trưởng nhà trường, Bà Nguyễn Thị Hoàng Hà trao chứng chỉ bồi dưỡng của khóa học.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top