Khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên” K2CV2

Thứ hai, 07/06/2010 14:13

Ngày 7/6/2010, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên” K2CV2. Tham dự Lễ khai giảng có Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bùi Như Uyên, Ban giám hiệu nhà trường, một số đơn vị chức năng thuộc Bộ và 56 học viên.

img

Lớp học “Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên” K2CV2 năm 2010 được tổ chức giảng dạy cho các cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ TT&TT theo Quyết định số 682/QĐ-BTTTT ngày 14/5/2010 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Đây là một trong những khóa học nhằm hoàn chỉnh chức danh công chức, viên chức.

Nội dung khóa học tập trung vào 3 nhóm kiến thức cơ bản: Nhóm kiến thức về quản lý nhà nước; nhóm kiến thức về pháp luật; nhóm kiến thức về quản lý nhà nước trên các lĩnh vực. Khóa học diễn ra trong 3 tháng, với 28 chuyên đề, 03 bài kiểm tra và 01 bài viết thu hoạch theo phương pháp tình huống.

Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Hoàng Hà, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: kiến thức được giới thiệu trong khóa học tương đối tổng hợp, khối lượng lớn. Do vậy, nhà trường sẽ bố trí thời gian học tập trong
vòng 1 tháng, sau đó các học viên sẽ tự nghiên cứu và viết tiểu luận. Nhà trường cũng sẽ phối hợp với Viện công nghệ quản trị nhân sự Châu Á mời các giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy từ Học viện hành chính quốc gia, các Viện nghiên cứu, các Trường đại học đến để truyền đạt kiến thức cho lớp học và đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất nhằm phục vụ cho lớp học đạt chất lượng, có hiệu quả.

Tại buổi lễ, ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ nhấn mạnh, Bộ Thông tin và Truyền thông luôn xem công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của ngành là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Đây là lớp học rất cần thiết nhằm giúp cho học viên tiếp thu những nội dung cơ bản về kiến thức quản lý nhà nước, kiến thức về pháp luật và kiến thức nhà nước trên các lĩnh vực để học viên có cơ sở vận dụng vào công việc được giao ở các cơ quan, đơn vị của mình.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top