Bộ Thông tin và Truyền thông gặp mặt nữ CBCCVC nhân kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ hai, 08/03/2010 15:08

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng các ngày Lễ lớn của Thủ đô và Đất nước, ngày 8/3/2010, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2010).

img

Đây là dịp để tôn vinh phẩm chất tốt đẹp, tài năng cũng như sự đóng góp của chị em trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TT&TT trong năm qua. Đến dự có Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp và các Thứ trưởng; Đại diện Công đoàn viên chức Việt Nam - Bà Phan Phương Hạnh, Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức Bộ TT&TT.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Phương Hiền, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Nữ công - Công đoàn Bộ đã ôn lại truyền thống lịch sử của phong trào phụ nữ Việt Nam và Quốc tế. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, phụ nữ Bộ TT&TT thời gian qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, năng động, sáng tạo không ngừng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bộ. Với tinh thần ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức Bộ (TT&TT) quyết tâm đoàn kết phấn đấu, đóng góp công sức của mình vào chiến lược tăng tốc của Ngành trong cuộc đổi mới đất nước và hội nhập Quốc tế.

imgPhát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đã đánh giá cao vai trò của phụ nữ Việt Nam trong đấu tranh và xây dựng đất nước. Trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng, bất cứ lĩnh vực nào, phụ nữ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời vẫn làm tròn vai trò làm vợ, làm mẹ. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng đã chúc toàn thể các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong Bộ được mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt, có nhiều đóng góp xứng đáng hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới của đất nước và có nhiều thành tựu hơn nữa để xây dựng Bộ TT&TT phát triển vững mạnh…
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top