Bộ Thông tin và Truyền thông gặp mặt các cơ quan, đơn vị thông tin và truyền thông tại thành phố Đà Nẵng

Thứ bảy, 06/02/2010 16:55

Chiều ngày 4/2/2010, Lãnh đạo Bộ thông tin và truyền thông tổ chức gặp mặt các cơ quan, đơn vị thông tin và truyền thông tại thành phố Đà Nẵng. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thông tin và truyền thông tại thành phố Đà Nẵng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng chủ trì buổi gặp mặt.

img

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng đã thông báo nhanh tình hình hoạt động thông tin và truyền thông trong cả nước năm 2009 và phương hướng nhiệm vụ chủ yếu của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2010; cùng với các đại biểu trao đổi các vấn đề có liên quan đến hoạt động thông tin và truyền thông trong nước và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông tại thành phố Đà Nẵng trong năm 2009 đã có những hoạt động tích cực, góp phần vào thành tích chung của Ngành Thông tin và truyền thông trong năm 2009; mong muốn các cơ quan, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong năm 2009, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ công tác năm 2010, cùng với cả nước thực hiện thành công việc sớm đưa Việt nam trở thành quốc gia mạnh về công nghệ thông tin.
Cùng ngày, Thứ trưởng đã tham dự Lễ Tổng kết hoạt động năm 2009 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2010 và Lễ ra mắt Đảng bộ bộ phận của trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt Hàn; thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Cơ quan đại diện của Bộ tại thành phố Đà Nẵng./.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top