Những điểm mới của Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009

Thứ tư, 04/11/2009 21:23

Ngày 4/11/2009, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Ban chỉ đạo Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 đã có buổi trao đổi với đại diện các Hội, Hiệp hội trong lĩnh vực CNTT-TT để giới thiệu những nét mới trong Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 và thảo luận về việc hợp tác giữa Ban chỉ đạo Giải thưởng với các Hội và Hiệp hội .

img

Nội dung mới nhất của Thể lệ trao tặng Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 đã được Thứ trưởng Bộ TT&TT - Trưởng Ban Chỉ đạo Nguyễn Minh Hồng ký ban hành ngày ngày 15/10/2009. Theo đó, Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam có những điểm mới nổi bật như sau:

Giải thưởng lần này tăng thêm 9 giải so với năm 2008, tổng cộng có 30 giải thưởng sẽ được xét và trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong 5 lĩnh vực chính. Lĩnh vực viễn thông cố định, Internet có thêm lĩnh vực viễn thông cố định được trao giải. Hệ thống các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp viễn thông, Internet xuất sắc nhất cũng đã có nhiều điểm đổi mới so với năm 2008. Lĩnh vực công nghiệp CNTT giải thưởng năm nay sẽ mở rộng xét chọn thêm 3 lĩnh vực mới là phân phối, tích hợp hệ thống và doanh nghiệp trẻ. Việc xét chọn từng giải thưởng sẽ dựa trên từng hệ thống tiêu chí riêng. Lĩnh vực đào tạo năm nay mở rộng đối tượng xét chọn và trao giải là các trường, các khoa đào tạo nhân lực CNTT cấp bằng theo hệ thống đào tạo quốc gia và các cơ sở đào tạo CNTT cho người khuyết tật. Lĩnh vực ứng dụng CNTT mở rộng danh mục giải thưởng và đối tượng là các cơ quan Nhà nước được xét chọn và trao giải trong lĩnh vực này, có thêm giải thưởng dành cho các cơ quan Nhà nước cấp Bộ, ngành, cấp quận huyện, cấp Sở ngành. Giải thưởng năm nay lần đầu tiên đánh giá, tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Về đối tượng giới thiệu, đề cử tham gia giải thưởng mở rộng ra các cá nhân cũng có quyền gửi văn bản giới thiệu, đề cử các tổ chức, doanh nghiệp tham gia Giải thưởng. Khi tham gia Giải thưởng, các tổ chức, doanh nghiệp có quyền lựa chọn từng Giải thưởng phù hợp với mình để tham gia tranh giải.

Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 1/1/2009 đến hết 31/1/2010.

Lễ trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 3/2010.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top