Ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security

Thứ ba, 29/09/2009 14:55

Sáng 29/9/2009, Trung tâm an ninh mạng Bkis chính thức ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security.

img
Đây là sản phẩm chiến lược trong kế hoạch vươn ra thị trường toàn cầu của Bkis. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có trên 93% các siêu thị điện máy, công ty máy tính lớn nhất tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh trên toàn quốc ký thỏa thuận OEM, tích hợp BkavPro đi kèm các máy tính bán ra. Tại Hà Nội có thể kể đến: FPT Elead, PiCo Plaza, Trần Anh, Phúc Anh, Đăng Khoa, Media Mart, Vĩnh Trinh… Ở TP. HCM có Saigon Nguyễn Kim, Sáng Tạo, Hoàn Long, Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCare… Công ty Nước Việt ở Đà Nẵng, Công ty Hoàng Cường ở Hải Phòng, Công ty Oanh Sơn ở Quảng Ninh, Công ty Trần Lâm ở Sóc Trăng…
Với công nghệ Reputation Based Detection, các đối tượng (object) cần phải quét virus sẽ được tự động phân loại thành các nhóm dựa trên độ tín nhiệm trong quá khứ của chúng. Với mỗi nhóm đối tượng, BkavPro 2009 Internet Security sẽ có quy trình xử lý khác nhau. Công nghệ này mô phỏng quy trình kiểm soát sự bùng phát dịch bệnh. Trong đó, những người đến từ vùng có dịch sẽ được cách ly để theo dõi với những quy trình nghiêm ngặt hơn so với người đến từ vùng an toàn, không có dịch bệnh.
BkavPro 2009 Internet Security được nâng cấp đáng kể các tính năng: Real-time Protection - Bảo vệ thời gian thực, tính năng diệt Rootkit và diệt Virus siêu đa hình.
Sản phẩm mới được bổ sung 08 tính năng cao cấp mới: Firewall (Tường lửa cá nhân), USB Protection (Bảo vệ USB), Proactive Protection (Chống bùng nổ), Heuristic Scan (Quét virus theo hành vi), Web Protection (Bảo vệ truy nhập web và diệt virus mạng), Self-Defense (Tự phòng vệ). Reputation Based Detection (Công nghệ nhận diện dựa trên độ tín nhiệm) và Parental Control (Kiểm soát truy cập web đen).
BkavPro 2009 Internet Security cũng được cải tiến công nghệ quét virus, bên cạnh kiểu quét truyền thống, phiên bản mới cho phép quét theo các chế độ Quick Scan - Quét nhanh, Smart Scan - Quét thông minh, Deep Scan - Quét sâu toàn bộ máy và cho phép quét các file nén.
BkavPro 2009 Internet Security cũng đã khắc phục các điểm yếu của phiên bản cũ theo góp ý của đông đảo người sử dụng trên toàn quốc như: cập nhật mẫu nhận diện từng phần, giúp quá trình cập nhật được nhanh chóng và tiết kiệm đường truyền, tăng tốc độ nạp lúc khởi động máy, tiết kiệm bộ nhớ RAM khi chạy ở chế độ nền.
BkavPro 2009 Internet Security hoàn toàn tương thích với Windows 7 - Hệ điều hành sắp ra mắt của Microsoft.
Khách hàng sử dụng BkavPro 2009 Internet Security được hưởng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật kèm theo sản phẩm từ các chuyên gia và kỹ thuật viên hàng đầu của Bkav. Để sẵn sàng cho sự tăng trưởng số lượng khách hàng sau khi ra mắt phiên bản mới, hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Bkav đã được đầu tư mở rộng với quy mô có thể hỗ trợ hàng triệu khách hàng.
Kể từ ngày 29/09/2009, BkavPro 2009 Internet Security sẽ được chính thức bán ra trên toàn quốc theo hệ thống các kênh phân phối của hơn 300 đại lý BkavPro tại 63 Tỉnh, thành.
Phát biểu tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cho biết, nhu cầu sử dụng máy vi tính cũng như Internet ngày càng lớn trong xã hội, do đó việc bảo vệ máy vi tính cũng như tăng độ an toàn cho người sử dụng là rất cần thiết. Sự xuất hiện phiên bản BkavPro 2009 Internet Security hôm nay đánh dấu một bước phát triển quan trọng của Bkis. Sản phẩm BkavPro 2009 Internet Security sẽ cùng với các sản phẩm diệt vi rút khác bảo vệ tốt hơn nữa cho những người sử dụng máy tính Việt Nam cũng như quốc tế trong tương lai.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top