Bắc Giang: Tổ chức Hội thi công tác biên tập TTĐT năm 2015

Thứ năm, 01/10/2015 09:06

Ngày 30/9/2015, Sở TT&TT Bắc Giang tổ chức “Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử (TTĐT) năm 2015” nhằm nâng cao chất lượng hoạt động các trang thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh và đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng biên tập, cung cấp thông tin trên trang TTĐT theo quy định.

img

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Phát biểu tại hội thi, ông Nguyễn Văn Diệu, Giám đốc Sở TT&TT, Trưởng ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Việc tổ chức Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ công chức, viên chức đang làm công tác biên tập, quản trị trang TTĐT tại các cơ quan, ban, ngành của tỉnh trau dồi thêm kiến thức về kỹ năng năng biên tập, cung cấp thông tin theo quy định. Đây cũng là dịp để cán bộ công chức, viên chức gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác biên tập, quản trị website, cũng như trong triển khai các ứng dụng CNTT của các cấp, các ngành, góp phần thực hiện các mục tiêu đẩy ứng dụng CNTT xây dựng cơ quan điện tử, chính quyền điện tử.

Hội thi đã thu hút 33 thí sinh đến từ các Sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố; Sau khi kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ chấm điểm và trao giấy khen, phần thưởng cho những thí sinh có bài thi xuất sắc nhất./.
    
 
Khánh Chi - Sở TT&TT Bắc Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top