Tiền Giang: Trao giải viết thư quốc tế UPU lần thứ V - 2015

Thứ tư, 01/04/2015 09:44

Ngày 27/3/2015 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi viết thư quốc tế UPU tỉnh Tiền Giang lần thứ V – 2015 do Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Tiền Giang chủ trì đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ V trên địa bàn Tiền Giang.

img

 Ban Tổ chức trao giải Nhất cho cá nhân và giải Nhất tập thể

 Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 5.618 bài dự thi của thí sinh là học sinh tiểu học, trung học cơ sở và lớp 10 trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh. Chủ đề của của cuộc thi năm nay là “Hãy viết một bức thư nói về thế giới bạn muốn được lớn lên trong đó”, đã được các thí sinh thể hiện khá phong phú về nội dung, diễn đạt phù hợp và có cảm xúc tốt. Các em đã gửi gắm những mong ước của mình đến những người thân như ông bà, cha mẹ, bạn bè và nhân vật quan trọng như Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban-Ki-Moon…
 
img
 
Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các cá nhân và tập thể
 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cá nhân cho thí sinh Võ Khánh Dung (lớp 6/1, Trường THCS Hòa Định); giải Nhất tập thể cho Trường THPT chuyên Tiền Giang; 04 giải Nhì và 05 giải Ba cho cá nhân và tập thể; 15 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 02 giải tập thể tích cực tham gia phong trào và có nhiều bài dự thi nhất; 02 giải tích cực tham gia phong trào và 02 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất có bài dự thi tốt.
 
Anh Thư - Sở TT&TT Tiền Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top