Tỉnh Quảng Ninh ký kết hợp tác tuyên truyền với 29 cơ quan thông tấn báo chí

Thứ bảy, 31/01/2015 17:54

Nằm trong khuôn khổ hội nghị truyền thông với chủ đề “Truyền thông và phát triển” diễn ra ngày 31-1,chiều 30-1, tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ ký kết hợp tác truyền thông năm 2015 với 29 cơ quan thông tấn báo chí trong nước. Dự lễ ký kết có đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí. Về phía tỉnh Quảng Ninh có các đồng chí: Nguyễn Văn Đọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

img

 Tỉnh Quảng Ninh ký kết hợp tác tuyên truyền với các cơ quan thông tấn báo chí năm 2015. Ảnh: Khánh Giang

 Năm 2014 vừa qua, việc hợp tác giữa tỉnh Quảng Ninh với các cơ quan thông tấn báo chí trong nước đã đạt nhiều kết quả tích cực, đáp ứng mục tiêu giới thiệu, quảng bá, tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân, khách du lịch trong và ngoài nước về mảnh đất, con người, về tiềm năng thế mạnh và chiến lược phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
 
Trong năm 2014, các cơ quan báo chí hợp tác truyền thông với tỉnh Quảng Ninh đã có hơn 961 bài, 1645 tin, 1485 ảnh; 38 phóng sự; 12 tập phim tài liệu chính luận; 3 cuộc truyền hình trực tiếp; 3 cuộc phát thanh trực tiếp trên các hệ phát thanh, truyền hình, báo giấy, báo điện tử. Thông tin báo chí phản ánh kịp thời, sâu rộng, có chất lượng, hình thức thể hiện đa dạng phong phú.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2014 là năm mà Quảng Ninh gặt hái được nhiều thành công, các chỉ tiêu về kinh tế xã hội đều vượt kế hoạch đề ra. Để đạt được kết quả đó, cùng với sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân toàn tỉnh, còn có sự đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí. Đồng chí khẳng định, tỉnh Quảng Ninh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các cơ quan thông tấn báo chí hoạt động trên địa bàn.
 
Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, thông qua việc ký kết hợp tác tuyên truyền, tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan thông tấn báo chí sẽ có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa. Đặc biệt là trong việc triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện 3 khâu đột phá chiến lược của tỉnh và tái cơ cấu nền kinh tế; về công tác triển khai Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV và đại hội lần thứ XII của Đảng; tuyên truyền về  thực hiện Đề án 25 “Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu, tinh giản bộ máy, biên chế”, cũng như việc thực hiện chủ đề của năm 2015 “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, xây dựng thương hiệu, tiếp tục hoàn thiện thể chế và nâng cao năng lực cạnh tranh”.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top