Đồng Tháp: Tập huấn công tác thông tin đối ngoại và kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí

Thứ tư, 26/11/2014 07:42

Sáng ngày 24/11/2014, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp tổ chức đã lớp tập huấn công tác thông tin đối ngoại và kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí cho hơn 150 đại biểu là lãnh đạo, người phát ngôn của các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố, một số doanh nghiệp và đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh. Đến dự lớp tập huấn có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Thị Thái và Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Châu Hồng Phúc.

img

Quang cảnh lớp tập huấn

img
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thái phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
Phát biểu khai mạc Lớp tập huấn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Thị Thái nhấn mạnh về tầm quan trọng của công tác thông tin đối ngoại và cung cấp thông tin cho báo chí đối với các đơn vị và người đứng đầu của cơ quan đơn vị nhằm khắc phục tình trạng thiếu chủ động dẫn đến thông tin sai lệch và đề nghị các đại biểu tham dự lớp tập huấn cần tập trung tiếp thu nội dung và trao đổi những vấn đề liên quan để lớp tập huấn đạt kết quả.
 
img
Bà Phạm Thu Hằng - Phó Vụ Trưởng Vụ Thông tin Báo chí (Bộ Ngoại giao) trình bày tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, ngày 24/11/2014 các đại biểu được nghe bà Phạm Thu Hằng - Phó Vụ Trưởng Vụ Thông tin Báo chí (Bộ Ngoại giao) quán triệt những quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thông tin đối ngoại, công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và những vấn đề cần quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Ngày 25/11/2014, Tiến sĩ Đỗ Hòa Bình - Giảng viên Khoa Luật, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Đức thông tin về công tác biên giới lãnh thổ, chủ quyền biển đảo và công tác phân giới cắm mốc.

Lớp tập huấn được tổ chức có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho lãnh đạo, người phát ngôn của các sở, ban, ngành làm công tác thông tin đối ngoại, đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin đối ngoại và phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí của tỉnh trong giai đoạn hiện nay. /.
Ngọc Hân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top