Sở TT&TT Thanh Hóa có Giám đốc mới

Thứ sáu, 17/10/2014 15:12

Sáng ngày 15/10/2014 tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Thanh Hoá, UBND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở TT&TT. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Sở Nội vụ; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở cùng cán bộ công chức, viên chức của Sở.

img

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi trao Quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Sở TT&TT cho ông Trần Duy Bình

Theo Quyết định số 3366/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thanh Hoá, đồng chí Trần Duy Bình, Phó Giám đốc Sở TT&TT được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT từ ngày 10/10/2014.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi đánh giá, trong những năm qua, công tác quản lý nhà nước ngành Thông tin và Truyền thông đã đạt được những kết quả quan trọng, thành tựu đó có sự đóng góp của tập thể Sở TT&TT và cá nhân đồng chí Trần Duy Bình. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc và các đồng chí lãnh đạo Sở tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành Thông tin và Truyền thông; tham mưu tốt công tác phát triển ngành, đặc biệt trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa; phát triển công nghiệp CNTT; đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT, hướng đến Chính phủ điện tử phục vụ sự chỉ đạo điều hành, hội nhập và phát triển của tỉnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát huy vai trò của các cơ quan báo chí trên địa bàn; củng cố, nâng cấp hệ thống đài phát thanh cơ sở.

Đồng chí tân Giám đốc Sở Trần Duy Bình đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành cấp tỉnh và cán bộ công chức, viên chức Sở đã tin tưởng giao cho nhiệm vụ người đứng đầu ngành. Đồng chí hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức Sở TT&TT Thanh Hoá thực hiện tốt công tác quản lý, điều hành Sở, làm tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh trong công tác quản lý thuộc lĩnh vực Thông tin và Truyền thông trên địa bàn mà tỉnh giao.

 
Sở TT&TT Thanh Hóa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top