Chương trình Máy tính cho cuộc sống tỉnh Khánh Hòa: Tặng 8 bộ máy vi tính cho các trường học

Thứ hai, 15/09/2014 10:03

Trong 2 ngày 11 và 12-9-2014, Ban vận động Chương trình Máy tính cho cuộc sống tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ trao tặng 8 bộ máy vi tính cho 2 đơn vị: Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ninh Tây (thị xã Ninh Hòa); Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Hưng (xã đảo Cam Bình, TP. Cam Ranh).

img

Các đơn vị tài trợ trao tặng máy tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ninh Tây
 

Theo đó, mỗi trường được tặng 4 bộ máy vi tính. Tổng trị giá của 8 bộ máy tính hơn 30 triệu đồng do các doanh nghiệp: Công ty TNHH Tin học TH Nha Trang, Trung tâm Công nghệ thông tin - Viễn thông Khánh Hòa, Công ty Cổ phần điện tử tin học viễn thông Thế Hệ Mới tài trợ.

Được biết, đây là đợt trao tặng máy vi tính đầu tiên kể từ sau khi UBND tỉnh Khánh Hòa có kế hoạch triển khai Chương trình Máy tính cho cuộc sống vào ngày 29-11-2011. Đối tượng thụ hưởng của chương trình này là người dân, học sinh, sinh viên, người khuyết tật, cán bộ lực lượng vũ trang nhân dân trên các địa bàn còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trình độ dân trí chưa cao, khó tiếp cận trong lĩnh vực công nghệ thông tin… của tỉnh Khánh Hòa.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top