Lâm Đồng: Kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ ba, 24/06/2014 08:25

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014), chiều ngày 19/6/2014, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh Truyền hình, Báo Lâm Đồng.

img

Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng.

Đến thăm và tặng hoa các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã chúc mừng các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí đánh giá cao vai trò, vị trí, tầm quan trọng và những đóng góp của đội ngũ các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật của Nhà nước, góp phần vào phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; đồng chí cũng ghi nhận những thành tích mà các cơ quan báo chí địa phương trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng xây dựng nhiều chương trình, chuyên mục mới, góp phần tuyên truyền sâu rộng về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong tuyên truyền chủ quyền biển, đảo, thu hút được đông đảo bạn đọc, xứng đáng là kênh thông tin quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các phóng viên, biên tập viên bên cạnh nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cần học tập, rèn luyện nâng cao trình độ lý luận chính trị, có khả năng nhận định, phân tích tình hình thời cuộc, phản bác lại các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch và có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, tâm huyết.

Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, cũng nhân dịp này, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, QĐND, TTXVN (phân xã Lâm Đồng), SGGP đóng chân trên địa bàn. Chiều cùng ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo cũng đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam với sự tham dự của hơn 200 hội viên hội nhà báo thuộc các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương và trao thưởng cho 10 tác phẩm đạt giải báo chí chất lượng cao đợt 1 năm 2014.

Trước đó, ngày 10/6/2014, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Viết Vân –Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đi thăm chúc mừng văn phòng báo Tuổi Trẻ, Pháp Luật TP.HCM, Công an TP.HCM, Thanh Niên tại TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tại đây, đồng chí Nguyễn Viết Vân thay mặt lãnh đạo tỉnh đã cảm ơn sự hợp tác trong công tác tuyên truyền, quảng bá giữa các cơ quan báo và địa phương thời gian qua; ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí và mong muốn sự hợp tác giữa địa phương với các cơ quan báo chí ngày càng gắn bó, phát triển./.
 
Duy Hữu
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top