Hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm Trung tâm CNTT&TT các tỉnh khu vực phía Bắc năm 2014

Thứ bảy, 15/03/2014 18:34

Ngày 15/3/2014, tại Thành phố Bắc Giang đã diễn ra Hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm công nghệ Thông tin và Truyền thông các tỉnh khu vực phía Bắc năm 2014. Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang Bùi Văn Hạnh đã đến dự hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Cục Tin học hóa, Vụ Công nghệ thông tin, Văn phòng Bộ TT&TT cùng hơn 200 đại biểu thuộc 22 Trung tâm CNTT&TT các tỉnh phía Bắc.

img

Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe một số tham luận như: chia sẻ về hoạt động của Trung tâm Chính phủ điện tử, Cục Công nghệ thông tin; kinh nghiệm xây dựng hội nghị truyền hình trực tuyến tỉnh Lào Cai; kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT tỉnh Yên Bái, Thái Bình, Hải Phòng ...
 
Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông các tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, khẳng định vai trò nòng cốt của các Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông trong nhiệm vụ phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin. Thứ trưởng cũng giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của các địa phương đồng thời phổ biến những nhiệm vụ trọng tâm Bộ Thông tin và Truyền thông đã đề ra trong năm 2014 và những năm tiếp theo. Thứ trưởng nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác đảm bảo thông tin, việc cung cấp và sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước, đồng thời đề nghị các địa phương tiếp tục hoàn thiện Ban chỉ đạo Công nghệ thông tin của địa phương mình, tạo động lực, phương thức mới, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội địa phương./.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top