Đồng Tháp: Giao ban báo chí tháng 01 và tháng 02/2014

Thứ hai, 17/02/2014 10:04

Sáng ngày 14/02/2014, tại Đồng Tháp, Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí tháng 01 và tháng 02 năm 2014 nhằm đánh giá hoạt động báo chí thời gian qua và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Lê Minh Hoan phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có ông Lê Minh Hoan – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, cùng các đồng chí: Kiều Thế Lâm – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Thương – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Hữu Phục – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Phạm Hồng Kiển – Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Nguyễn Văn Hải - Chánh Văn phòng UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo của Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; các cơ quan báo, đài, Cổng thông tin điện tử, phóng viên trong trên địa bàn tỉnh.
 
Nhìn chung, trong tháng qua các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo, thông tin nhanh nhạy, kịp thời, toàn diện về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng và vui Xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn tỉnh.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được ông Trần Văn Hai – Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính, Sở Y tế thông tin về tình hình dịch cúm gia cầm A/H5N1, H7N9 và H10N8, những khuyến cáo, hướng dẫn nhân dân các biện pháp phòng bệnh. Ông Võ Bé Hiền – Chi Cục trưởng Chi cục Thú y cung cấp thông tin về tình hình tiêm phòng vắc xin trên đàn gia cầm và công tác quản lý dịch cúm gia cầm và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.
 
Phát biểu chỉ  đạo tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Hoan đánh giá cao vai trò của các cơ quan truyền thông. Ông nhấn mạnh: “Báo chí phải là kênh tương tác thông tin giữa chính quyền và nhân dân, các ngành trong tỉnh phải tăng cường tương tác với báo chí để thông tin kịp thời cho báo chí nhất là các vấn đề được dư luận quan tâm, như vậy mới có thể tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội”.
Ngọc Hân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top