Chính thức ra mắt trang thông tin điện tử kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Hậu Giang

Thứ hai, 04/11/2013 08:38

Sáng 01/11/2013, tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang đã diễn lễ ra mắt Trang thông tin điện tử kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Hậu Giang. Đồng chí Nguyễn Thành Nhơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang và đồng chí Võ Minh Tâm, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang đến dự và bấm nút khởi động website.

img
Trang thông tin điện tử kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Hậu Giang với tên miền: http://lehoi10nam.haugiang.gov.vn là website đăng tải, cung cấp những thông tin chính thức về các hoạt động của Lễ hội Kỷ niệm 40 năm chiến thắng 75 lượt tiểu đoàn địch của quân và dân khu 9 gắn với kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Hậu Giang, các hoạt động chỉ đạo, điều hành của Thường trực UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Hậu Giang.

Cấu trúc thông tin của trang web gồm 4 phần chính nhằm nêu bật thành tựu 10 năm thành lập tỉnh, khẳng định vị trí, vai trò của tỉnh Hậu Giang trong khu vực ĐBSCL và trong cả nước; khắc họa tầm vóc của Chiến thắng 75 lượt tiểu đoàn địch; giới thiệu và mời gọi các doanh nghiệp tham gia Hội chợ triển lãm và xúc tiến đầu tư; giới thiệu về Hậu Giang đất nước, con người và bạn bè gần xa. Thông tin được thể hiện bằng nhiều loại hình khác nhau (âm thanh, hình ảnh, video clip, phim...). Ngoài ra, website còn có phiên bản dành cho điện thoại di động smartphone.

Tại buổi ra mắt, đồng chí Nguyễn Thành Nhơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang ghi nhận sự nỗ lực của Ban Biên tập để trang thông tin điện tử kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh hoạt động đúng thời gian. Đồng chí cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, các địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương tích cực cộng tác tin bài, cung cấp các hình ảnh, tư liệu về chiến thắng 75 lượt tiểu đoàn địch, hình ảnh về Hậu Giang xưa và nay... để duy trì hoạt động của website. Đồng thời, yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố cần tập trung tuyên truyền, quảng bá về hoạt động của Trang thông tin điện tử bằng cách gác banner lên trang tin điện tử của đơn vị để thu hút độc giả./.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top