Tiền Giang tổ chức tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2013

Thứ tư, 28/08/2013 16:08

Ngày 27/8/2013, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang đã tổ chức tập huấn công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại năm 2013. Tham dự lớp tập huấn có 70 đại biểu là lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh và phòng Văn hóa-Thông tin các huyện, thành thị và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

img
Ông Lê Văn Nghiêm-Cục trưởng Cục thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông làm giảng viên chính. Tại lớp tập huấn, ông Lê Văn Nghiêm đã trình bày một số chuyên đề như: vai trò của thông tin và công tác thông tin; thông tin thời sự trong nước và quốc tế; kế hoạch công tác thông tin đối ngoại giai đoạn 2013 – 2020; xây dựng chương trình, kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2014, hướng dẫn thực hiện công tác thông tin đối ngoại ở địa phương; chương trình hành động của Chính phủ về thông tin đối ngoại giai đoạn 2013 – 2020; chiến lược phát triển thông tin đối ngoại…
 
Thông qua lớp tập huấn góp phần trang bị kiến thức và kỹ năng để lãnh đạo các ngành, đơn vị, địa phương nắm vững những quan điểm của Đảng và Nhà nước trong thời kỳ mới về đường lối đối ngoại, cung cấp thông tin về quan hệ quốc tế và tình hình biển Đông hiện nay. Từ đó, đẩy mạnh, tăng cường hoạt động thông tin đối ngoại của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh; chủ động làm tốt vai trò của người phát ngôn, góp phần quảng bá hình ảnh và vị thế của Tiền Giang với bạn bè trong nước và quốc tế.
 
Anh Thư
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top