Bến Tre: Gần 100 cán bộ được tập huấn nghiệp vụ báo chí

Thứ năm, 25/07/2013 09:46

Gần 100 cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Đồng Khởi, đài Phát thanh - Truyền hình Bến Tre, đài Truyền thanh, phòng Văn hóa Thông tin các huyện, thành phố, các đặc san, bản tin, trang thông tin điện tử chuyên ngành của các cơ quan trong tỉnh tham dự lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí năm 2013 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre tổ chức trong hai ngày 23 và 24/ 7.

img
Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được PGS.TS Nguyễn Đức Dũng, Viện trưởng Viện nghiên cứu Báo chí và Truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội trao đổi, hướng dẫn nghiệp vụ báo chí, đặc biệt là phương pháp làm báo hiện đại. Giới thiệu tổng quan về sự bùng nổ truyền thông và những thách thức mới đối với người làm báo; đặc điểm của báo mạng và trang tin, cổng thông tin điện tử; đặc điểm tác phẩm, thể loại báo chí hiện đại; tin tức, phóng sự, phỏng vấn, ký báo chí hiện đại; kỹ năng khai thác tài liệu trong hoạt động báo chí; kỹ năng thể hiện tác phẩm báo chí; kỹ năng viết tin và đưa tin, bài, ảnh trên báo mạng và Cổng Thông tin điện tử.
 
Qua lớp tập huấn này, các học viên được trang bị nhiều kiến thức bổ ích để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để có tác phẩm báo chí chất lượng, góp phần đưa mỗi tờ báo, bản tin, trang tin điện tử... trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu được của người dân Bến Tre và độc giả cả nước trong thời gian tới.
Trịnh Thịnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top