Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang tổ chức Hội thi Công tác biên tập Trang thông tin điện tử năm 2013

Thứ sáu, 26/04/2013 08:34

Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng biên tập, cung cấp thông tin và nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của các Trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, sáng ngày 25/4/2013, Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang đã tổ chức “Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử”. Ông Nguyễn Văn Diệu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng ban tổ chức Hội thi đã tham dự và phát biểu khai mạc.

img

Toàn cảnh Hội thi Công tác biên tập trang thông tin điện tử.

Hội thi lần này là dịp để cán bộ được giao làm công tác biên tập trang thông tin điện tử ôn tập, trau dồi thêm kiến thức về kỹ năng biên tập, cung cấp thông tin theo quy định. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ công chức, viên chức gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác biên tập, quản trị website, cũng như trong triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin của các cấp, các ngành, từ đó góp  phần thực hiện tốt các mục tiêu về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh. 

 Hội thi diễn ra trong thời gian 01 buổi sáng và thu hút được 30 thí sinh tham gia đến từ các Sở, cơ quan thuộc ủy ban nhân dân tỉnh, huyện và thành phố. Sau Hội thi, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đoạt giải.
 

Nguyễn Văn Khánh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top