Sở TT&TT Quảng Nam tổ chức giao ban báo chí quý IV/2012

Thứ năm, 31/01/2013 13:22

Chiều ngày 30/01/2013, tại Tam Kỳ, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý IV/2012. Ông Hồ Quang Bửu - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Minh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo, ông Huỳnh Trương Phát - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chủ trì Hội nghị.

img

Theo báo cáo tại hội nghị, Trong quý IV/2012, các cơ quan báo, đài tập trung tuyên truyền động viên các ngành, các cấp và nhân dân trong tỉnh thực hiện tốt nhất các quy định của UBND tỉnh.

Cụ thể, trong quý IV/2012, các cơ quan báo chí, bản tin trên địa bàn tỉnh đã chủ động, triển khai các hình thức thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng đa dạng, phong phú, đảm bảo các hoạt động theo định hướng đã đề ra cho các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện; Tuyên truyền về các cuộc vận động; Tuyên truyền phát triển kinh tế biển, đảo gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo; Tuyên truyền về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội.

Bên cạnh đó, các thông tin liên quan đến kinh tế, xã hội cũng được các cơ quan báo, đài trung ương và ngoài tỉnh phản ánh thường xuyên, góp phần thông tin, quảng bá về hình ảnh Quảng Nam đến với đồng bào cả nước.

Công tác quản lý nhà nước về hoạt động báo chí cũng tiếp tục được tăng cường; quan hệ phối hợp giữa các cơ quan chỉ đạo báo chí, quản lý nhà nước về báo chí và cơ quan báo chí tiếp tục được đẩy mạnh, thông qua đó góp phần định hướng tư tưởng, định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân; cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất; góp phần ổn định chính trị, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 cũng được xác định: tiếp tục tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết TW4; Tuyên truyền triển khai lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992; tuyên truyền các hoạt động đối ngoại của nhà nước; tuyên truyền kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Tiếp tục tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ, Chỉ thị của Bộ Chính trị trong việc kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội. Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Sở TT&TT Quảng Nam
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top