Đồng Tháp:Tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 6/2012

Thứ tư, 04/07/2012 09:18

Sáng ngày 03/07/2012, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông cùng Hội Nhà báo phối hợp tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 6/2012, tại thành phố Cao Lãnh. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Trung – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Phục – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Phạm Hồng Kiển – Chủ tịch Hội Nhà báo Tỉnh; Nguyễn Văn Hải - Chánh Văn phòng UBND Tỉnh, cùng đại diện của Ban dân vận Tỉnh ủy, Công an Tỉnh, Báo Kinh tế Nông thôn và đại diện các cơ quan báo, đài trong tỉnh.

img

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã đưa ra ý kiến đề xuất đối với lãnh đạo các cấp, các cơ quan chức năng tạo điều kiện thuận lợi cho báo, đài có cơ hội được tiếp cận sâu những thông tin, vấn đề, các sự kiện diễn ra trong tỉnh. Đồng thời, tạo mối quan hệ với các doanh nghiệp nhằm việc nắm bắt nhanh, kịp thời, khai thác thông tin được chính xác, định hướng nội dung đưa tin, bài hiệu quả hơn.

Phát biểu tại hội Nghị, đồng chí Lê Minh Trung – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tập trung vào khai thác thông tin, phim phóng sự, tài liệu về tình hình biển đảo; đưa tin diễn biến và kết quả kỳ họp lần thứ 4 của HĐND tỉnh Đồng Tháp khoá VIII. Ngoài ra, các cơ quan báo chí cần tiếp tục tập trung tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông; cần cân nhắc đưa những thông tin tiêu cực, mặt trái của xã hội với nội dung chính xác và thời lượng thích hợp. Tăng cường giới thiệu gương người tốt, việc tốt; mô hình hay, có hiệu quả; đẩy mạnh việc cung cấp thông tin cần thiết trong kinh doanh, để các doanh nghiệp hướng đến và đầu tư hơn nữa vào các vùng nông thôn.
 

NT- Sở TT&TT Đồng Tháp
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top