Đồng Tháp: Tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

Thứ hai, 07/05/2012 08:44

Sáng ngày 04/5/2012, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân thị xã Sa Đéc, Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp phối hợp với Ủy ban Nhân dân thị xã Sa Đéc tổ chức lớp bồi dưỡng “Kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí”. Chương trình nhằm mục đích bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tại các cơ quan, đơn vị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp và trang bị cho đội ngũ cán bộ nắm được một số kỹ năng cơ bản khi tiếp xúc, trả lời phỏng vấn báo chí, cách thức giải quyết tình huống, sự kiện truyền thông.

img

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp – Ngô Quang Tuyên báo cáo tại buổi tập huấn.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thị xã Sa Đéc và hơn 50 cán bộ, công chức hiện đang giữ các chức vụ Trưởng, phó các Ban ngành, đoàn thể; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn đã tham dự lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được ông Ngô Quang Tuyên – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung về báo chí truyền thống và truyền thống hiện đại; Kỹ năng giải quyết khủng hoảng thông tin; Họp báo, trả lời phỏng vấn báo chí...

Từ đầu năm 2012 đến nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp tổ chức được 05 lớp bồi dưỡng, với hơn 300 học viên tham dự. Dự kiến, Sở sẽ phối hợp với UBND thành phố Cao Lãnh tổ chức lớp bồi dưỡng tại huyện vào ngày 17/5/2012.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top