Công bố Quyết định nâng cấp Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ thành Đảng bộ cơ sở

Thứ năm, 19/01/2012 10:13

Ngày 17/1/2012, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng năm 2012 và công bố Quyết định nâng cấp chi bộ thành Đảng bộ cơ sở. Đồng chí Lê Văn Lập – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

img
Ban Chấp hành Đảng bộ Sở TT&TT ra mắt hội nghị.

Năm 2011, Chi bộ Sở TT&TT tiếp tục phát huy vai trò hạt nhân trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển ngành trên 5 lĩnh vực hoạt động: Bưu chính, Viễn thông, CNTT, Báo chí và Xuất bản. Đây cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh không ngừng của chi bộ Sở, từ chỗ chỉ có 08 đảng viên năm 2007 đến nay đã có 28 đảng viên và đã được nâng cấp lên thành Đảng bộ Sở TT&TT. Trong đó có trên 85% đảng viên có trình độ đại học và trên đại học, 05 đảng viên có trình độ Cao cấp Lý luận chính trị, 09 đảng viên đã và đang theo học lớp Trung cấp Lý luận chính trị.

Trong năm, Đảng viên và quần chúng trong cơ quan được học tập, quán triệt đầy đủ các văn kiện, Nghị quyết của Đảng; chính sách, chủ trương của Nhà nước, được cử tham gia học tập đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ. Chi bộ đã tổ chức triển khai, quán triệt nghiêm túc các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy khối cho toàn thể Đảng viên và quần chúng trong cơ quan, đồng thời tiếp tục chỉ đạo duy trì việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Hầu hết cán bộ đảng viên đều có trình độ chuyên môn vững vàng, phẩm chất chính trị tốt, sẵn sàng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trên từng cương vị công tác, mỗi cán bộ đảng viên luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc, gắn bó với nhân dân địa phương nơi cư trú, tích cực xây dựng cơ quan, chi bộ trong sạch vững mạnh. Tổng kết năm 2011, chi bộ có 28/28 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; 04 Đảng viên tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công nhận Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; các tổ chức đoàn thể được công nhận vững mạnh.

Năm 2012, Đảng bộ Sở TT&TT tập trung tăng cường và lãnh đạo của tổ chức đảng, ý thức trách nhiệm và tinh thần gương mẫu của đảng viên, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Phấn đấu 100% đảng viên đạt Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15-20% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; bồi dưỡng kết nạp từ 2 đến 4 đảng viên mới.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công bố quyết định nâng cấp chi bộ Sở TT&TT thành Đảng bộ cơ sở. Đồng chí Phan Quang Thao – Giám đốc Sở TT&TT giữ chức Bí thư Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Hữu Việt – Phó Giám đốc giữ chức Phó Bí thư Đảng bộ.

Đảng bộ cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông có quyết định thành lập 4 chi bộ trực thuộc, gồm: chi bộ Văn phòng – Kế hoạch Tài chính; chi bộ Thanh tra, Báo chí Xuất bản, Công nghệ thông tin; chi bộ Bưu chính – Viễn thông và chi bộ Trung tâm CNTT Tây Bắc.

Việc Chi bộ Sở TT&TT được nâng cấp thành Đảng bộ chỉ sau hơn 6 năm thành lập, chứng tỏ sự lớn mạnh và trưởng thành của Đảng bộ. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan, đồng chí Lê văn Lập - Bí thư Đảng ủy đề nghị Đảng bộ Sở TT&TT tiếp tục giữ vững những thành quả đã đạt được, đồng thời tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới Đảng bộ Sở TT&TT làm tốt công tác xây dựng Đảng đối với Đảng bộ Sở; tiếp tục phát triển bổ sung nguồn Đảng viên cả về số lượng và chất lượng; lãnh đạo xây dựng cơ quan và các đoàn thể vững mạnh. Với truyền thống đoàn kết, cùng với đội ngũ cán bộ trẻ, có năng lực chuyên môn tốt, năng động, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với công việc, đồng chí tin tưởng rằng tập thể Đảng bộ Sở TT&TT sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm 2012 và đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Hương Giang – Lệ Thủy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top