Quảng Ngãi: Khai mạc Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012

Thứ tư, 18/01/2012 14:42

Chiều 17/1/2012, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Quảng Ngãi phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở TT&TT, Sở Văn hoá, thể thao và du lịch tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Thìn năm 2012. Tham dự có ông Lê Quang Thích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành cùng đông đảo bạn đọc và hội viên trong tỉnh.

img

Tại Hội báo xuân Nhâm Thìn 2012, Ban tổ chức đã chọn lọc, giới thiệu và trưng bày hơn 200 ấn phẩm Xuân Nhâm Thìn - 2012 của các cơ quan báo chí Trung ương và báo chí các tỉnh, thành trong cả nước. Ngoài ra còn có các gian trưng bày của Đài PT-TH Quảng Ngãi, Báo Quảng Ngãi,  Tạp chí Sông Trà (thuộc Hội VHNT), Tạp chí Cẩm Thành (thuộc Sở VHTT&DL), Đặc san Ngôn luận Quảng Ngãi (Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi), gian trưng bày của Phân xã TTXVN, đặc biệt còn có gian trưng bày của Sở Thông tin và Truyền thông  giới thiệu các bản tin, đặc san, ấn phẩm của các sở, ban ngành, địa phương trong tỉnh.

Độc giả đến với Hội báo Xuân Nhâm Thìn 2012 năm nay sẽ tìm hiểu được toàn bộ bức tranh sinh động mà báo chí đã phản ánh bao quát những thành tựu phát triển, đổi mới trên mọi mặt kinh tế - văn hoá - chính trị của địa phương và cả nước. Qua ấn phẩm xuân lần này bạn đọc không thể không ghi nhận những sáng tạo và nỗ lực không ngừng của đội ngũ những người làm báo nhằm thông tin kịp thời những sự kiện chính trị nổi bật của đất nước, con người Việt Nam.
Qua lễ khai mạc Hội báo Xuân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích đã trao bằng khen cho những tác giả và nhóm tác giả đã đạt giải thưởng báo chí do Trung ương tổ chức năm 2011. Đại diện Công ty TNHH Lọc hoá dầu Bình Sơn cũng đã trao nguồn kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng cho Hội nhà báo Việt Nam tỉnh nhằm hỗ trợ những sáng tạo tác phẩm báo chí viết về Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Ngoài ra, sau khi trưng bày, những ấn phẩm trưng bày tại Hội báo xuân Nhâm Thìn sẽ được trao tặng lại cho cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng trong tỉnh.

Thanh Lương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top