Lãnh đạo TP Cần Thơ gặp gỡ những người làm báo đầu xuân 2012

Thứ sáu, 13/01/2012 15:48

Ngày 11/01/2012, tại hội trường UBND thành phố, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Cần Thơ đã có buổi họp mặt và chúc mừng các nhà báo lão thành, những người làm báo trên địa bàn thành phố nhân dịp đầu Xuân 2012.

img

Trong những năm qua, báo chí cả nước nói chung và Cần Thơ nói riêng tiếp tục phát triển mạnh cả số lượng và chất lượng, góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước, giữ vững ổn định chính trị xã hội, phục vụ tốt nhiệm vụ chiến lược của đất nước. Năm 2011, 54 cơ quan, VPĐD báo chí trên địa bàn thành phố Cần Thơ đã tích cực phản ánh mọi mặt hoạt động của thành phố, kịp thời biểu dương những điển hình hình tiên tiến và là công cụ giám sát hiệu quả giúp cho lãnh đạo thành phố kịp thời chấn chỉnh các sai phạm, khen thưởng cho các cá nhân tập thể có thành tích đi đầu trong công cuộc xây dựng thành phố.

Phát biểu trong buổi họp mặt, ông Trần Thanh Mẫn - UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy chúc mừng các nhà báo và mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục thực hiện tốt vai trò giám sát và phản ánh đầy đủ các khía cạnh của đời sống xã hội theo tiêu chí trung thực, khách quan. Đồng thời, ông yêu cầu chính quyền thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt cho đội ngũ những người làm báo có đủ điều kiện về cơ sở vật chất để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, ông Trần Thanh Mẫn thừa ủy quyền đã trao Huân chương Lao động hạng III cho Hội Nhà báo TP Cần Thơ vì đã có những đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp báo chí giai đoạn 2006 - 2011.

Lê Duy- Sở TT& TT TP Cần Thơ
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top