Hội nghị hội đồng trung ương các Hội tin học thành viên

Thứ ba, 30/08/2011 15:37

Nằm trong chương trình Hội thảo hợp tác phát triển CNTT – TT Việt Nam lần thứ XV, ngày 27/8, Hội tin học Việt Nam phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị hội đồng Trung ương các hội tin học thành viên. Có gần 100 thành viên hội tin học các tỉnh thành trong cả nước tham dự.

img
Trao máy tính cho Hội Nông dân tại Hội thảo hợp tác phát triển CNTT – TT Việt Nam lần thứ XV

Hội nghị gồm các nội dung: nâng cao vai trò phối hợp và hợp tác các hoạt động xã hội nghề nghiệp về CNTT-TT, thảo luận các kế hoạch tổ chức đại hội và phối hợp hoạt động giữa các hội tin học thành viên các năm tiếp theo và chuẩn bị cho công tác hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Tin học Việt Nam lần thứ VII.

 Trong những năm qua Hội tin học Việt Nam đã không ngừng phát huy vai trò và vị trí xã hội nghề nghiệp của mình. Hội đã hoàn thành tốt đại đa số mục tiêu theo các chương trình hành động cụ thể đề ra. Trong thời gian tới với phương châm “ đoàn kết - hợp tác - hội nhập và phát triển” Hội sẽ cố gắng thực hiện tốt công tác tổ chức và chuyên nghiệp hóa các hoạt động thường xuyên của Hội, thúc đẩy và lôi cuốn sự tham gia của các ủy viên ban chấp hành và khai thác các thế mạnh của toàn thể các hội viên, các thành viên Hội tin học Việt Nam.

Hội nghị cũng là dịp để các hội viên Hội Tin học các tỉnh thành giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học hỏi lẫn nhau trong quá trình hoạt động.

Anh Thư
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top