Đắk Lắk: Tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ Đoàn cơ sở và thanh niên nông thôn

Thứ tư, 06/07/2011 16:09

Ngày 5/7/2011, Sở Thông tin và Truyền thông (TT & TT) Đắk Lắk và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh họp bàn xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ Đoàn cơ sở và thanh niên nông thôn. Tham dự buổi họp có ông Lê Hữu Thịnh – Giám đốc Sở TT & TT, ông Y Vinh Tơr - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, cùng đại diện các phòng ban chuyên môn của 2 cơ quan.

img
Các đại biểu tham dự buổi họp

 Đây là một trong những nội dung trong chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Tỉnh Đoàn  về công tác thông tin, tuyên truyền cho Năm Thanh niên 2011.

Từ thực tế, đa số thanh niên đều ham hiểu biết, luôn tìm tòi và mong muốn nắm bắt công nghệ thông tin để  trang bị kiến thức trong học tập và công tác. Tuy nhiên, nhiều thanh niên nông thôn và đội ngũ cán bộ Đoàn còn hạn chế trong việc tiếp cận, nắm bắt công nghệ thông tin và khai thác thông tin phục vụ công tác chuyên môn. Do vậy việc mở các lớp tập huấn sử dụng công nghệ thông tin là việc làm cần thiết và đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của thanh niên các dân tộc trong tỉnh.

Đối tượng tập huấn công nghệ thông tin là đội ngũ cán bộ đoàn ở cơ sở, thanh niên nông thôn. Tham gia lớp tập huấn các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về sử dụng hộp thư điện tử, kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet. Mỗi lớp sẽ có khoảng 30 đến 35 học viên, thời gian tập huấn dự kiến vào đầu tháng 8/2011.

Theo dự kiến Sở Thông tin và Truyền thông và Tỉnh Đoàn sẽ tổ chức thí điểm 3 lớp tại 3 huyện, mỗi lớp sẽ được tập huấn trong 2 ngày, sau đó sẽ nhân rộng triển khai trên toàn tỉnh.

Huỳnh Sự
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top