Vĩnh Long: Tập huấn nâng cao kỹ năng viết tin cho Trang thông tin điện tử

Thứ tư, 29/06/2011 09:07

Trong 3 ngày từ 24 - 26/6/2011, Hội Tin học Vĩnh Long phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ tổ chức tập huấn “Nâng cao kỹ năng viết tin trang thông tin điện tử” cho 65 học viên là hội viên Hội Tin học Vĩnh Long, biên tập viên, cộng tác viên của các trang thông tin điện tử các sở, ban ngành tỉnh, UBND huyện, thành phố, các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp trong tỉnh.

img
Bà Đặng Huỳnh Mai- nguyên Thứ trưởng Bộ GD- ĐT, Phó Chủ tịch Hội giáo chức Việt Nam phát biểu khai giảng.

Đến dự khai giảng có bà Đặng Huỳnh Mai, Tiến sĩ nhà giáo nhân dân, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội Tin học Vĩnh Long; ông Nguyễn Tấn Dương, Phó Chủ tịch Hội Tin học Vĩnh Long, Phó giám đốc sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Long. Lớp do 2 giảng viên là thạc sĩ của khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Cần Thơ giảng dạy về một số vấn đề cơ bản của tiếng Việt, lý thuyết bản tin và thực hành kỹ thuật viết tin.

imgKết thúc khoá học, các học viên đã được nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khoá học. Được biết, trước đó Hội Tin học Vĩnh Long cũng đã phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tổ chức tập huấn Kỹ năng cơ bản trong viết tin. Lớp tập huấn lần này nhằm nâng cao kỹ năng viết tin để chất lượng bài viết được tốt hơn và tăng cường vai trò của thông tin trong tình hình hiện nay.

Mai Xuân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top