Quảng Ninh: Trao thẻ nhà báo thời hạn 2011 – 2015

Thứ tư, 27/04/2011 14:06

Ngày 26/4, tại hội trường cơ quan, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ trao thẻ nhà báo thời hạn 2011 – 2015 cho các phóng viên báo chí của tỉnh. Tới dự có đồng chí Đặng Huy Hậu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông, lãnh đạo các cơ quan Báo Quảng Ninh, Đài PT-TH Quảng Ninh, cùng đông đảo các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trong tỉnh.

img

Trong đợt này, có 115 nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí và cơ quan quản lý nhà nước về báo chí được cấp thẻ nhà báo. Trong đó, Sở Thông tin – Truyền thông Quảng Ninh có 03 nhà báo, Đài PT-TH Quảng Ninh có 64 nhà báo, Báo Quảng Ninh có 48 nhà báo được cấp thẻ. Đây là điều kiện giúp những người làm báo chuyên nghiệp hoạt động thuận lợi trong quá trình tác nghiệp, tuy nhiên cũng đặt ra trách nhiệm nặng nề hơn với những người làm báo. Mỗi nhà báo cần chủ động, tích cực, nhạy bén, trách nhiệm trong công  việc hàng ngày, tuyên truyền đúng định hướng, tạo sự đồng thuận trong xã hội trước các vấn đề, sự kiện lớn của tỉnh và đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tich UBND tỉnh đã biểu dương những hoạt động tích cực của các nhà báo, đồng chí đánh giá cao những đóng góp của báo chí Quảng Ninh trong thời gian qua, đặc biệt là trong việc tuyên truyền, cỗ vũ sáng tạo, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; đồng thời đồng chí cũng yêu cầu đội ngũ nhà báo cần phát huy tốt hơn nữa chuyên môn, nghiệp vụ của mình, bám sát các nhiệm vụ, phản ánh chính xác, kịp thời tình hình kinh tế - văn hóa, xã hội và những hoạt động sôi nổi chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh trong những ngày tháng 4 lịch sử, hướng đến cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIII, bầu cử HĐND các cấp và những mục tiêu nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Phòng BCXB
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top