Sở TT&TT Hà Nội giao lưu với các Sở TT&TT các tỉnh thành phố nhân dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

Thứ năm, 07/10/2010 19:10

Chiều ngày 7/10/2010, tại Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã tổ chức hội nghị giao lưu với các Sở TT&TT các tỉnh, thành phố nhân dịp Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

img

Tham dự Hội nghị có ông Lê Nam Thắng Thứ trưởng Thường trực Bộ TT&TT, ông Phạm Quốc Bản, Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội, ông Hồ Quang Lợi, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT, đại diện lãnh đạo đến từ 35 Sở TT&TT trong cả nước.

img

Hội nghị lần này là dịp để các sở TT&TT cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông. Đặc biệt trong dịp đại lễ, các đại biểu sẽ có dịp tham dự các công trình danh thắng của Thủ đô và tham dự một số hoạt động văn hóa – nghệ thuật tiêu biểu, nhiều chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã đánh giá cao những thành tích mà Sở TT&TT Hà Nội đã làm trong thời gian qua. Sở TT&TT Hà Nội đã làm tốt trong việc tuyên truyền về đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Đây là bài học kinh nghiệm để các địa phương học hỏi… Thứ trưởng cũng đề nghị trong thời gian tới, các Sở TT&TT cần làm tốt hơn nữa nhiệm vụ cụ thể: Tăng cường tuyên truyền về Ngành TT&TT nhiều hơn nữa tới xã hội; Xây dựng kế hoạch quy hoạch về công nghệ thông tin, viễn thông trong giai đoạn 2011 đến 2015; Tổ chức bộ máy của các Sở TT&TT trong đó tăng cường năng lực các phòng Văn hóa Thông tin trên địa bàn quản lý…
 

img

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top