Cuộc thi: “Tuổi trẻ Thái Bình hiểu biết và sử dụng Internet lành mạnh, hiệu quả”

Thứ tư, 05/05/2010 13:25

Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh Đoàn thanh niên; Đài PT-TH Thái Bình tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ Thái Bình hiểu biết và sử dụng Internet lành mạnh, hiệu quả”. Tới dự có đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lưu Vũ Hải – Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đồng tổ chức cuộc thi và gần 400 thầy cô giáo, học sinh đại diện cho các trường THPT, THCS trong tỉnh.

img

Cuộc thi thông qua hình thức sân khấu hoá, được phát trên sóng truyền hình tỉnh nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội, đặc biệt là thanh, thiếu niên học sinh trong việc sử dụng Internet lành mạnh, hiệu quả, chấp hành nghiêm túc Quyết định 15/2009/QĐ-UBND của UBND tỉnh về Ban hành quy định trách nhiệm trong quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet tại Thái Bình; Thông tư số 07/2008/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông Hướng dẫn một số nội dung về hoạt động cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử cá nhân trong Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28 tháng 08 năm 2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet.

Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 3 đội đến từ trường THPT  Nguyễn Trãi (huyện Vũ Thư), trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (Thành phố), trường THPT Bắc Đông Quan (huyện Đông Hưng). Các đội trải qua 3 phần thi: Thi trả lời câu hỏi kiến thức; Thi đóng tiểu phẩm tình huống và xử lý tình huống, Thi thuyết trình xoay quanh những vấn đề thực tiễn đang đặt ra trong việc sử dụng và quản lý Internet trên địa bàn tỉnh. Ngoài phần thi chính thức của các đội, lực lượng cổ động viên của các trường còn được tham gia phần thi giao lưu với khán giả với nhiều câu hỏi và giải thưởng hấp dẫn do các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh tài trợ.

Kết quả cuộc thi: giải Nhất thuộc về trường THPT Bắc Đông Quan, đồng giải Nhì là 2 trường THPT Nguyễn Trãi và THPT Nguyễn Đức Cảnh.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top