Lai Châu: Giao ban công tác báo chí quý I/2010

Thứ tư, 14/04/2010 09:24

Chiều 12/4, Sở Thông tin và truyền thông Lai Châu đã phối hợp với Ban tuyên giáo tỉnh uỷ tổ chức giao ban công tác báo chí quý I. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn An- Phó ban tuyên giáo tỉnh uỷ, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh; một số Sở, ban, ngành, đoàn thể có các ấn phẩm báo chí. Đồng chí Lường Văn Lào- Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông chủ trì hội nghị.

img

Quý I năm 2010 diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, trên cơ sở sự chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban tuyên giáo tỉnh uỷ, các cơ quan báo chí đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh; hàng tháng chủ đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền đảm bảo sát với tình hình thực tiễn của tỉnh, nhất là những vấn đề trọng tâm, cấp thiết.

Tại hội nghị giao ban, Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đánh giá: Các cơ quan báo chí đã tuyên truyền kịp thời, sâu đậm những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, góp phần quan trọng trong việc đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh vào cuộc sống (Tập trung tuyên truyền công tác phòng chống cháy rừng trong mùa khô, công tác chuẩn bị tiến tới Đại hội Đảng các cấp; Đưa tin về chuyến thăm và làm việc của Đ/c Tổng bí thư ban chấp hành Trung ương Đảng Nông Đức Mạnh…). Mặt khác đã phản ánh kịp thời những đổi thay, khởi sắc trong bức tranh toàn cảnh về tình hình kinh tế, văn hoá xã hội của tỉnh; chỉ rõ những vấn đề bất cập mới nảy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, từ đó giúp cấp uỷ, chính quyền các cấp có giải pháp kịp thời để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Trong quý II, Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền các kết quả nổi bật đã đạt được trên các lĩnh vực: Kinh tế, văn hoá xã hội; Công tác phòng chữa cháy rừng; Các tấm gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… Đặc biệt cần tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp hướng tới Đại hội đi biểu toàn Quốc của Đảng diễn ra trong thời gian tới.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top