Bắc Giang: Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Dần 2010

Thứ hai, 08/02/2010 09:29

Sáng 6/2 tại thành phố Bắc Giang đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Canh Dần 2010 do Hội Nhà báo tỉnh, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và UBND thành phố Bắc Giang phối hợp tổ chức. Đồng chí Nguyễn Đăng Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Dương Văn Trọng- Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ, đồng chí Bùi Văn Hải- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã tới dự và cắt băng khai mạc.

img

Năm 2009 mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của suy thoái kinh tế, nhưng Bắc Giang vẫn nỗ lực vươn lên, đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội nhờ chủ động đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, chủ động tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, triển khai tốt các chính sách an sinh xã hội. Theo công bố bảng xếp hạng  năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam năm 2009, Bắc Giang đứng thứ 37/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, tăng 13 bậc so với năm trước và thuộc nhóm các địa phương xếp hạng khá.

Đóng góp vào thành tựu chung của tỉnh có sự nỗ lực không ngừng của  báo chí. Cùng với cả nước, đội ngũ những người làm báo ở Bắc Giang ngày càng lớn mạnh, trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Các cơ quan Báo chí trên địa bàn tỉnh luôn bám sát tôn chỉ, mục đích và thực hiện tốt những định hướng tuyên truyền, bám sát nội dung định hướng của các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, nâng cao chất lượng, nội dung tuyên truyền đảm bảo nhanh nhạy, kịp thời, đúng định hướng và đạt hiệu quả cao.

Hội Báo Xuân là dịp để những người làm báo Bắc Giang càng thêm nhận thức rõ trách nhiệm của mình, nguyện tiếp tục phấn đấu và rèn luyện mắt sáng, lòng trong, bút sắc, đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top