Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho nguyên Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn

Thứ ba, 04/08/2015 14:57

Chiều ngày 4/8/2015, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Quý Doãn - nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Mùi - hàm Vụ trưởng, nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ TT&TT.

img

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Quý Doãn

Tham dự Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Bắc Son - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, đồng chí Trương Minh Tuấn -  Ủy viên Ban Cán sự, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ TT&TT, các đồng chí ủy viên Ban Cán sự, các đồng chí Ban chấp hành, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy và các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Bộ TT&TT.
 
Quyết định số 4162/QĐ-ĐUK ngày 10/4/2015 của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Quý Doãn đợt ngày 3/2/2015. Đồng chí Đỗ Quý Doãn, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT sinh ngày 26/9/1953, quê quán Quảng Bình, vào Đảng ngày 23/5/1975, chính thức vào Đảng ngày 23/2/1976.
 
Quyết định số 4159 /QĐ-ĐUK ngày 2/3/2015 của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Mùi đợt ngày 3/2/2015. Đồng chí Phạm Thị Mùi, hàm Vụ trưởng, nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ TT&TT sinh ngày 7/1/1961, quê quán Thái Bình, vào Đảng ngày 30/1/1985, chính thức vào Đảng ngày 30/7/1986.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Quý Doãn
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Quý Doãn bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT, Đảng ủy Bộ TT&TT, chi bộ Cục Báo chí đã giúp đỡ đồng chí trong chặng đường 40 năm vừa qua. Đồng chí Đỗ Quý Doãn chia sẻ: “Trong 40 năm tuổi Đảng, 20 năm tuổi Đảng của tôi sinh hoạt tại một chi bộ là chi bộ Cục Báo chí, Bộ Văn hóa Thông tin nay là Cục Báo chí Bộ TT&TT”. Trong chặng đường công tác vừa qua, đồng chí Đỗ Quý Doãn đã trải qua nhiều cương vị công tác và đã có được nhiều bài học quý giá từ các nhiệm vụ được giao.
 
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT chúc mừng đồng chí Đỗ Quý Doãn và đồng chí Phạm Thị Mùi đã nhận được huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 30 năm tuổi Đảng. “Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp của các đồng chí, cũng là dấu mốc quan trọng trong con đường phấn đấu, trưởng thành của mỗi đảng viên”, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định. Thứ trưởng cũng lưu ý các đảng viên, nhất là các đảng viên trẻ cần tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, noi gương các đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thị Mùi
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bắc Son đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí Đỗ Quý Doãn và đồng chí Phạm Thị Mùi trước vinh dự lớn lao của Đảng dành cho hai đồng chí. Các đồng chí trong chặng đường công tác của mình đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự tôn vinh của Đảng đối với những đồng chí có nhiều năm tuổi Đảng, có nhiều đóng góp cho Đảng và cho đất nước.
 
Giang Phạm - Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top