Giao dịch viên - đại sứ thương hiệu của Bưu điện Việt Nam

Luôn đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ của giao dịch viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty trong thời gian gần đây. Qua triển khai nhiều giải pháp, công tác này đã có sự chuyển biến trên toàn hệ thống, từng bước đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong giai đoạn mới.

Thư viện nhỏ của cô giáo bản Hon

 45 tuổi, gia tài lớn nhất của cô Đặng Thị Thu Hương - giáo viên điểm trường khu Hon thuộc Trường Tiểu học Xuân An, huyện Yên Lập là một thư viện nhỏ với trên 4.000 đầu sách. Niềm vui lớn nhất của cô là được đọc sách mỗi ngày, được đi dạy học và truyền niềm đam mê đọc sách đến với mọi người. 

Đau đáu nỗi lo “đứt mạch sóng”

Đó là tâm trạng chung của các cán bộ truyền thanh cơ sở trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong những ngày này. Bởi họ hiểu rằng thời điểm này việc truyền tải thông tin kịp thời, chính xác đến với người dân để không bị hoang mang, lo lắng và biết phải làm gì trước đại dịch Covid-19 nhằm bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội có vai trò cực kỳ quan trọng.

Tận tụy những bước chân bưu tá

Nhiều người quan niệm công việc của bưu tá đơn giản, chỉ là tiếp nhận, phân loại báo, thư từ, công văn, bưu kiện… rồi theo lịch trình quen thuộc giao cho khách hàng, bảo đảm an toàn, hạn chế thấp nhất nhầm lẫn. Thế nhưng, có dịp theo chân các bưu tá làm nhiệm vụ mới hiểu, để làm tròn nghề “làm dâu trăm họ” này, họ phải rong ruổi suốt ngày trên đường, cố gắng không để tồn bưu phẩm. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, họ vẫn nỗ lực vượt khó hoàn thành nhiệm vụ, bảo đảm an toàn mạng lưới, thông suốt thông tin.

VNPT Hà Nội ủng hộ 300 triệu đồng chung tay phòng chống covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch covid-19” của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội, chiều 16/4, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã trao số tiền 300.000.000 đồng tới Uỷ Ban MTTQ Thành phố với mong muốn góp phần chung sức cùng cộng đồng xã hội, cùng ngành y tế và các lực lượng trực tiếp tham gia phòng chống dịch đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

“Binh chủng” đắc lực chống "giặc" Covid-19

Nhớ lại những năm tháng chiến tranh, hệ thống truyền thanh cơ sở là "binh chủng" đắc lực, hỗ trợ rất tốt cho công tác thông tin, tuyên truyền và đặc biệt ăn sâu vào tâm trí người Việt với câu nói "Đồng bào chú ý, đồng bào chú ý…". Nay trong thời bình, "binh chủng" này một lần nữa phát huy hiệu quả, trở thành “vũ khí” đắc lực chống lại "giặc" Covid-19 khi mỗi ngày đưa thông tin về phòng, chống dịch lan tỏa đến từng đường làng, ngõ xóm, tổ dân phố, thấm tới mỗi gia đình...

Võ Nhai chuyển địa điểm Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả sang Bưu điện huyện

Thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, huyện Võ Nhai là huyện đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện chuyển địa điểm Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả từ UBND huyện sang Bưu điện huyện Võ Nhai, nhằm tạo điều kiện phục vụ người dân giải quyết thủ tục hành chính được tốt nhất.

Phát huy hiệu quả truyền thanh phường, xã trong phòng chống dịch

Thời gian qua, công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) được triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả với nhiều hình thức. Đặc biệt hệ thống truyền thanh đã phát huy tác dụng kịp thời cung cấp thông tin dịch bệnh, góp phần nâng cao ý thức tự giác phòng tránh dịch bệnh cho người dân.

Lào Cai: Đẩy mạnh dịch vụ bưu chính công ích nhằm hạn chế tiếp xúc đông người

Để đảm bảo các giao dịch hành chính công trên địa bàn tỉnh diễn ra bình thường trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bưu điện tỉnh Lào Cai đang đẩy mạnh việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích. Qua đó, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Quảng Bình: Tăng cường sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong mùa dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để hạn chế tập trung đông người nơi giao dịch thủ tục hành chính (TTHC), Bưu điện Quảng Bình tạo điều kiện thuận lợi nhất, giảm giá cước chuyển phát cho các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI)…

“Đổi sim 4G - Những đôi chân vàng không biết mệt mỏi”

Đó là “Phương châm làm việc” của các Chiến binh xanh VNPT-VinaPhone nói chung và VNPT-VinaPhone Hà Nội nói riêng, trong đó có chúng tôi, toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, cộng tác viên (CBCNV, CTV) phòng bán hàng khu vực 8 (BHKV8) - Trung tâm kinh doanh (TTKD) VNPT Hà Nội.