Vietnam Post ứng dụng chia chọn hàng hóa tự động tại miền Trung

 Ngày 22/3 tại Thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức khai trương “Hệ thống chia chọn tự động tại trung tâm vận chuyển và kho vận miền Trung”. 

100% thẻ căn cước công dân được chuyển phát an toàn đến người dân qua hệ thống bưu điện

Theo thông tin từ Bộ Công An, đến ngày 1/7/2021 sẽ có 50 triệu thẻ căn cước công dân có gắn chíp điện tử (CCCD) được cấp cho công dân đủ điều kiện từ 14 tuổi trở lên. Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội để chuyển phát số thẻ trên đến các Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an các tình, thành phố trực thuộc Trung ương và Công an các quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh trong toàn quốc.

Vietnam Post khẳng định vai trò doanh nghiệp Bưu chính quốc gia thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng

Bằng sự linh hoạt, sáng tạo, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ giữ vững vị thế doanh nghiệp bưu chính hàng đầu mà còn tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng.

Chính thức cấp chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự dưới dạng điện tử

Từ hôm nay (1/3), người dân mua bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự dưới dạng điện tử. Hiện đã có một số doanh nghiệp triển khai cung cấp loại hình giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử cho người mua.

Giúp dân thoát nghèo – Sứ mệnh mới của Bưu điện Việt Nam

Tạo hệ sinh thái giúp người dân kinh doanh để thoát nghèo là sứ mệnh mới vừa được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) công bố, với mong muốn chung tay góp sức giải những bài toán, những nỗi đau của xã hội.

Bắc Kạn: Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực cấp, quản lý căn cước công dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Từ ngày 22/02/2021, Công an tỉnh Bắc Kạn thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực cấp, quản lý căn cước công dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Kạn.

 

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính bảo đảm cung ứng dịch vụ trong dịch Covid-19

Các doanh nghiệp bưu chính được yêu cầu phải bảo đảm cung ứng những dịch vụ bưu chính phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân và các cơ quan Đảng, Nhà nước một cách liên tục, nhanh chóng, chính xác và an toàn trong mọi tình huống.

Bưu điện Việt Nam đảm bảo các bưu gửi phát trước Tết Nguyên đán

Để đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ bưu chính của khách hàng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa công bố kế hoạch phục vụ trong trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

 

Phát hành bộ tem đặc biệt chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Chiều 22/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Chào mừng Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIII”.


 

Thắt chặt kiểm soát hàng lậu, hàng cấm qua đường bưu chính

Nhu cầu mua sắm trực tuyến gia tăng, nhất là trong thời đại số và dịch bệnh Covid-19, đã thúc đẩy mua sắm hàng hoá thương mại điện tử (TMĐT) và vận chuyển qua đường bưu chính. Điều này cũng nảy sinh những tiêu cực, hàng lậu, hàng cấm đã đã len lỏi xâm nhập thị trường.