Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Nhà mạng Vinaphone gây khó khăn cho tôi trong việc chuyển mạng giữ số
Kính gửi Trung tâm chuyển mạng quốc gia - Bộ Thông tin và truyền thông.
Tôi là Lê Anh Tuấn, chủ thuê bao 0948599977. Tôi đã yêu cầu nhà mạng Vinaphone chuyển mạng tuy nhiên nhà mạng báo thuê bao của tôi đang sử dụng gói dịch vụ Mobile money dù cho tôi chưa đăng kí. Tôi đã ra điểm giao dịch cũng như gọi lên tổng đài báo huỷ, bên nhà mạng báo sau tối đa 2 ngày sẽ có tin nhắn báo về huỷ thành công, tuy nhiên đến nay là hơn một tuần vẫn chưa có kết quả. Tôi ra điểm giao dịch hỏi lại nhiều lần thì nhân viên báo chờ tiếp. Tôi thấy bị gây khó dễ trong việc chuyển mạng. Kính mong Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các Ban ngành liên quan đề nghị nhà mạng Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Trân Trọng
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 22/10/2024.