Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Nhà mạng Mobifone gây khó dễ khi chuyển mạng giữ số
Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông
1. Tôi tên là Nguyễn Thành Tài, đang sử dụng thuê bao số 0901010992. Nhà mạng hiện tại: Mobifone Nhà mạng muốn chuyển tới: Viettel.
2. Tôi đã thực hiện thủ tục chuyển mạng giữ số, đã chuyển yêu cầu từ ngày 14 tháng 10 năm 2024. Tôi nhận được tin nhắn nội dung như sau Trung tam chuyen mang se huy yeu cau chuyen mang cua thue bao 84901010992 do chua dap ung 1 trong cac dieu kien chuyen mang, lien he voi MobiFone de biet chi tiet. Tôi đã liên hệ tổng đài Mobifone 9090, yêu cầu cung cấp lý do bị từ chối chuyển mạng. Tổng đài trả lời tiếp nhận thông tin và phản hồi Tôi trong vòng 48 tiếng. Tuy nhiên, sau 2 lần liên hệ tổng đài 9090 và mỗi lần đợi 48 tiếng phản hồi thì Mobifone vẫn chưa cung cấp được các tài liệu chứng minh lý do từ chối tôi chuyển mạng.
3. Trước khi làm thủ tục chuyển mạng, tôi đã tìm hiểu thông tin, quy định liên quan của cả nhà mạng chuyển đi và chuyển đến và theo cả quy định của luật pháp. Việc bị nhà mạng Mobifone gây khó dễ, hủy yêu cầu không đưa ra được lý do gây hưởng đến công việc của tôi, gây ra bức xúc cho khách hàng.
Vì vậy tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra xác minh đảm bảo quyền lợi cho tôi và có biện pháp ngăn ngừa các trường hợp tương tự của nhà mạng, gây phiền hà - khó dễ cho nhân dân trong quá trình chuyển mạng.
Tôi xin chân thành cám ơn.
Trân trọng.
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 22/10/2024.