Chi tiết Hỏi đáp thuộc lĩnh vực
Viễn thông, Internet, Tần số vô tuyến điện
Kiến nghị về việc: Nhà mạng Mobifone gây khó khăn cho khách hàng chuyển mạng giữ số
Kiến nghị về việc: Nhà mạng Mobifone gây khó khăn cho khách hàng chuyển mạng giữ số .
Họ tên tôi là: Hồ Phước Thịnh, đang sử dụng thuê bao 0932371296 của nhà mạng Mobifone.
Ngày 02/07/2024, tôi đã thực hiện yêu cầu chuyển mạng giữ số từ nhà mạng Mobifone sang nhà mạng Viettel thì bị Mobifone từ chối vì lý do chưa đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng và phải liên hệ Mobifone để biết chi tiết. Sau khi đã đối chiếu quy định chuyển mạng giữ số của Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi xác nhận thuê bao của mình không hề vi phạm quy định nào:
1. Thông tin thuê bao hoàn toàn đúng với thông tin cá nhân.
2. Thuê bao của tôi đang hoạt động 2 chiều.
3.Thuê bao của tôi đã hoạt động trên 5 năm.
4. Thuê bao của tôi không nợ cước.
5. Thuê bao của tôi không có còn bất kỳ cam kết nào đối với Mobifone
6. Thuê bao của tôi không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế trong 60 ngày qua.
7. Thuê bao của tôi không hề có tranh chấp nào.
Toàn bộ các lần liên hệ qua tổng đài hay làm việc trực tiếp đều được tôi ghi âm và chụp ảnh lại đầy đủ. Nay tôi làm đơn này kính đề nghị Hệ thống tiếp nhận Phản ánh Kiến nghị chuyển thông tin cho Bộ Thông tin và Truyền thông để kịp thời hỗ trợ công dân, có động thái yêu cầu Mobifone không gây khó dễ cho khách hàng, minh bạch và công khai thông tin và quy trình xử lý, cũng như thực hiện đúng các quy định của Cục viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc Chuyển mạng giữ số cho khách hàng. Tôi yêu cầu Mobifone thực hiện yêu cầu chuyển mạng giữ số của tôi, trường hợp không thực hiện được thì Mobifone phải trả lời cụ thể lý do cho tôi bằng văn bản.
Xin chân thành cảm ơn.
Người gửi đơn thư: Hồ Phước Thịnh
Trả lời
Thuê bao đã CMTC ngày 9/7/2024.