McAfee Enterprise và FireEye hợp nhất thành Trellix

Thứ tư, 01/06/2022 08:41

Ngày 19/01/2022, nhà đầu tư Symphony Technology Group (STG) đã công bố việc hợp nhất giữa hai công ty bảo mật hàng đầu thế giới McAfee Enterprise và FireEye trở thành một công ty mới với tên gọi Trellix.

h12.png

Trellix tập trung phát triển công nghệ mới và hệ sinh thái bảo mật xoay quanh hệ thống XDR (Extended Detection and Response) để giúp các tổ chức đứng vững trước sự gia tăng rất nhanh các mối đe dọa và thay đổi liên tục trong thế giới số.

Theo ông William Chisholm, phụ trách đối tác của STG: “Living Security Platform - Nền tảng bảo mật thông minh có khả năng tự học, thích nghi để phát triển của Trellix sẽ mang đến các đổi mới táo bạo về công nghệ cho thị trường XDR toàn cầu”.

“Trellix” được lấy cảm hứng từ cấu trúc khung giàn (Trellis) – chúng đóng vai trò như một bộ khung chắc chắn và an toàn để hỗ trợ sự phát triển và lớn mạnh của cây trồng. Trellix, với thương hiệu của mình, thực hiện cam kết xây dựng hệ thống cho các tổ chức được mạnh mẽ và tự tin hơn thông qua “Living Security” – Công nghệ bảo mật tiên tiến có khả năng tự học và thích nghi để tập trung bảo vệ an toàn vận hành của tổ chức khỏi các tác nhân đe dọa tiên tiến nhất.

Ông Bryan Palma, Giám đốc điều hành của Trellix cho biết: “Hiện nay khi các tổ chức đang tăng tốc để đạt được chuyển đổi số, họ yêu cầu một nền tảng bảo mật mạnh mẽ, đảm bảo công nghệ tiên tiến, có khả năng phát triển và thích ứng với sự thay đổi liên tục các mối đe dọa toàn cầu. Trellix XDR đem lại tất cả các khả năng đó cho khách hàng bằng các công nghệ như tự động hóa, học máy, AI, thông tin cảnh báo các mối đe dọa và kiến trúc có thể mở rộng”.

Hệ sinh thái cho Trellix XDR được thiết kế cho mục đích đẩy nhanh hiệu quả vận hành bảo mật bằng khả năng tích hợp và sử dụng hơn 600 sản phẩm công nghệ gồm trực tiếp với McAfee, FireEye và qua Open API với nhiều vendors khác nhau.

Trellix XDR cung cấp cho các nhà phân tích bảo mật một cái nhìn sâu vào bên trong hệ thống, gán nhiều quyền kiểm soát hơn và cung cấp bối cảnh toàn diện về mối đe dọa, giúp tổ chức tiết kiệm thời gian, hành động quyết đoán để xử lý sớm các mối đe dọa tiềm tàng.

Ông Frank Dickson, Phó chủ tịch chương trình từ Cybersecurity Products của IDC cho biết thêm: “Để có công nghệ tích hợp bối cảnh thực tế và đem lại kết quả mong muốn, chúng ta cần nhiều nguồn lực và sự thực thi. Điều này đòi hỏi một sự nỗ lực lớn và có thể thực hiện được nếu hợp tác với các đối tác bảo mật phù hợp. Với một danh mục sản phẩm kết hợp của McAfee Enterprise và FireEye, trải dài từ thiết bị đầu cuối, mạng và hạ tầng, email, bảo vệ dữ liệu, dịch vụ Cloud, Trellix đang có một danh mục đa công nghệ ấn tượng nhằm hiện thực hóa các lợi ích của XDR đem đến cho khách hàng”.

STG cũng sẽ dự kiến ​​sẽ ra mắt một thương hiệu riêng cho danh mục công nghệ Security Services Edge (SSE) từ McAfee Enterprise gồm Cloud Access Security Broker (CASB), Secure Web Gateway (SWG) và Zero Trust Network Access (ZTNA).

 Symphony Technology Group (STG) là công ty quản lý quỹ chuyên đầu tư vào các công ty dẫn đầu thị trường về dữ liệu, bảo mật, phần mềm và phân tích. STG luôn nỗ lực hợp tác để chuyển đổi và xây dựng các công ty công nghệ trở nên xuất sắc hơn với sự hỗ trợ về tài chính cũng như đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Danh mục đầu tư của STG hiện nay bao gồm hơn 35 công ty toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về TSG, quý độc giả vui lòng truy cập tại www.stgpartners.com.

Trellix là công ty bảo mật toàn cầu với sứ mệnh định nghĩa lại tương lai của an ninh mạng (Cyber Security). Nền tảng thu thập, phân tích, phát hiện và phản ứng với các mối đe dọa an ninh mạng (XDR) của Trellix giúp các tổ chức đang phải đối mặt với các mối đe dọa tiên tiến nhất hiện nay có được niềm tin vào khả năng bảo vệ và khả năng phục hồi hoạt động của họ. Các chuyên gia bảo mật của Trellix cùng một hệ sinh thái đối tác công nghệ rộng lớn đang giúp đẩy nhanh sự đổi mới công nghệ thông qua học máy, AI và tự động hóa. Hiện nay, công nghệ của Trellix đã trao sức mạnh bảo mật cho hơn 40.000 khách hàng doanh nghiệp và chính phủ trên toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về Trellix quý độc giả vui lòng truy cập tại https://trellix.com.

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi – Mi2 JSC là nhà phân phối chính thức của McAfee Enterprise tại Việt Nam từ 2008. Với thương hiệu mới Trellix, Mi2 JSC cam kết làm việc chặt chẽ với đội ngũ Trellix để duy trì, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ đến Khách hàng và Đối tác một cách tốt nhất.

Theo antoanthongtin.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top