WatchGuard Cloud bổ sung các mô-đun mới để tăng cường nền tảng bảo mật endpoint

Thứ sáu, 10/12/2021 01:41

Các đối tác và khách hàng sử dụng giải pháp bảo mật endpoint của WatchGuard hiện có thể sử dụng Patch management, Encryption, Report và Data Control để đơn giản hóa việc quản lý và tạo ra cơ hội doanh thu mới.

20211214-ta11.jpg

WatchGuard Technologies đã công bố bốn mô-đun bảo mật endpoint mới trong WatchGuard Cloud bao gồm quản lý bản vá (Patch management), mã hóa toàn diện (Full Encryption), công cụ báo cáo nâng cao (ART) và kiểm soát dữ liệu (Data Control). Sự tích hợp này tiếp tục củng cố nền tảng bảo mật thống nhất của WatchGuard và cung cấp cho các nhà triển khai giải pháp và khách hàng quyền truy cập tập trung vào tất cả các giải pháp endpoint của WatchGuard, với khả năng xếp lớp trên các dịch vụ bảo mật bổ sung như bảo mật mạng, MFA và Wi-Fi.

Andrew Young, Phó Chủ tịch cấp cao về quản lý sản phẩm của WatchGuard cho biết: “WatchGuard tiếp tục thực hiện tầm nhìn của mình về nền tảng bảo mật hợp nhất cho phép các MSP cung cấp một bộ dịch vụ bảo mật toàn diện để bảo vệ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Việc bổ sung các mô-đun endpoint mới này không chỉ đơn giản hóa đáng kể việc quản lý danh mục bảo mật endpoint của chúng tôi cho các MSP mà còn cung cấp cho họ các cơ hội doanh thu mới”.

Cụ thể, các tính năng chính của mô-đun bảo mật endpoint mới bao gồm:

Quản lý bản vá

Quản lý lỗ hổng trong hệ điều hành và hàng trăm ứng dụng của bên thứ ba trên máy trạm và máy chủ Windows. Điều này giúp giảm tấn công, tăng cường khả năng phòng ngừa và ngăn chặn sự cố, tích hợp sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung cho các giải pháp WatchGuard EPDR, EDR và EPP.

Mã hoá toàn diện

Kiểm soát và quản lý tập trung mã hóa toàn bộ ổ đĩa và ổ USB và khôi phục khóa, tận dụng BitLocker trong hệ thống Windows. Tính năng này có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung cho các giải pháp WatchGuard EPDR, EDR và EPP.

Công cụ Báo cáo nâng cao

Cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động hàng ngày của các ứng dụng, mạng và người dùng. Điều này bao gồm các truy vấn, trang tổng quan và cảnh báo được xác định trước về các endpoint bên ngoài. Người quản lý cũng có thể tạo các truy vấn và cảnh báo tùy chỉnh dựa trên phép đo trước. Tính năng được tích hợp dưới dạng tiện ích bổ sung cho các giải pháp WatchGuard EPDR và EDR.

Kiểm soát dữ liệu

Khám phá, kiểm tra và giám sát dữ liệu cá nhân hoặc nhạy cảm phi cấu trúc trên các thiết bị đầu cuối, từ dữ liệu ở trạng thái nghỉ, dữ liệu đang sử dụng và dữ liệu đang chuyển động. Tính năng kiểm soát dữ liệu cũng có thể thực hiện các tìm kiếm tùy chỉnh miễn phí theo thời gian thực để tìm các tệp trong nội dung cụ thể, cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung cho các giải pháp WatchGuard EPDR và EDR.

WatchGuard’s Endpoint Security trong WatchGuard Cloud cung cấp khả năng bảo vệ, phát hiện và phản hồi bảo mật endpoint toàn diện cho các mạng có hàng chục nghìn thiết bị với tùy chọn thêm dịch vụ săn tìm mối đe dọa và ứng dụng không tin cậy (Zero trust). Tất cả những điều này được cung cấp thông qua một nền tảng duy nhất và được quản lý thông qua một giao diện để mang lại sự đơn giản tối đa. Khi được kết hợp với các công cụ bổ sung như Rapid Deploy và Flex pay. Cùng với đó, nền tảng bảo mật hợp nhất WatchGuard cho phép các nhà cung cấp giải pháp nhanh chóng mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu thay đổi của khách hàng.

Giải pháp tường lửa thông minh của WatchGuard được xây dựng theo cấu trúc đa lớp, phân tầng kết hợp trí thông minh nhân tạo và máy học giúp kiểm soát và ngăn chặn tối đa các tác nhân gây hại cho hệ thống mạng một cách tự động. Kết hợp phiên bản WatchGuard end-point bảo vệ máy tính người dùng khõi các phần mềm độc hại gia tăng thêm khả năng chống chọi với các mối đe dọa ngày càng tăng. Hơn nữa, tích hợp các công nghệ bảo mật hàng đầu trong một giải pháp duy nhất mang lại sự trải nghiệm tối ưu về mặt sử dụng và chi phí đầu tư. Đồng thời, hỗ trợ các nền tảng từ phần cứng, ảo hóa đến cloud mang lại sự linh hoạt cho nhiều loại hình dịch vụ.

Nền tảng xác thực đa lớp MFA thông qua mobile là một bước tiến nổi bật của WatchGuard không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản người dùng khi sử dụng dịch vụ cloud, đăng nhập máy tính, kết nối VPN và nhiều dịch vụ khác.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top