Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng 2020

Thứ hai, 09/11/2020 14:59

Dự kiến Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng 2020 – Vietnam Security Summit 2020 sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2020 tại Hà Nội, với chủ đề “An toàn bảo mật thông tin trong kỷ nguyên Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn”.

20201109-at-ta1.png

Trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning) và dữ liệu lớn (big data) đang thay đổi thế giới một cách đáng kinh ngạc, song những công nghệ mới này cũng có thể dẫn đến các rủi ro tấn công mạng với quy mô mà thế giới chưa từng thấy trước đây.

Với chủ đề “An toàn bảo mật thông tin trong kỷ nguyên Trí tuệ nhân tạo và Dữ liệu lớn”, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn, an ninh mạng 2020 – Vietnam Security Summit 2020 sẽ tập trung phân tích và tìm lời giải cho bài toán bảo vệ các hệ thống thông tin và hạ tầng trọng yếu của Chính phủ, doanh nghiệp trước sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 và quá trình chuyển đổi số.
 
Hội thảo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2020 tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72. Sự kiện được chủ trì và chỉ đạo bởi Ban Kinh tế Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) chỉ đạo nội dung; và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức.
 
Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 1.000 lãnh đạo cấp cao phụ trách an ninh mạng và công nghệ thông tin từ khối chính phủ, tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ và thương mại điện tử, vận tải và logistics, năng lượng, viễn thông, sản xuất,… tới tham dự, thảo luận, cùng các chuyên gia đầu ngành về những hình thái tấn công và xu hướng công nghệ mới nổi; cũng như chia sẻ các bài học thực tiễn nhằm nâng cao năng lực phòng ngừa và ứng phó với các sự cố an ninh phi truyền thống.
 
Tại sự kiện, 02 phiên hội thảo chuyên đề và 03 phiên thảo luận chuyên sâu sẽ mang tới các xu hướng cập nhật của tình hình an ninh mạng toàn cầu từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đồng thời, cung cấp những chia sẻ thực tiễn từ các chuyên gia công nghệ để bảo vệ hệ thống thông tin của doanh nghiệp bạn trong quá trình chuyển đổi số. Người tham dự cũng được tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về những công nghệ đột phá từ các nhà cung cấp giải pháp bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu khu vực.
 
Ngoài ra, Chương trình Triển lãm diễn ra song song với Hội thảo cũng sẽ quy tụ hơn 40 nhà cung cấp giải pháp hàng đầu khu vực tới trưng bày và trình diễn các thành tựu công nghệ tiên tiến về bảo mật đám mây, ứng cứu sự cố, quản trị rủi ro nội bộ, bảo mật IoT, bảo mật thiết bị đầu cuối, trí tuệ nhân tạo, quản lý truy cập, xác thực và định danh,…
 
Đáng chú ý, trong phiên báo cáo chính, Ông Lê Quang Hà, Giám đốc Giải pháp an toàn thông tin cho Doanh nghiệp của Công ty An ninh mạng Viettel sẽ trình bày tham luận về “Tấn công mạng 3 quý đầu năm tại Việt Nam và một số giải pháp”. Công ty An ninh mạng Viettel là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, thực hiện nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp An toàn thông tin, đồng thời cung cấp sản phẩm, dịch vụ An toàn thông tin cho các tổ chức, doanh nghiệp khác trong và ngoài nước.
Thảo Uyên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top