AppotaHome AM2: Khoá vân tay bảo mật cho dân xê dịch

Thứ ba, 06/10/2020 08:50

Tháng 10/2020, AppotaHome (thuộc Appota Group) đã cho ra mắt dòng sản phẩm khoá vân tay thông minh mang tên AppotaHome AM2 với nhiều công nghệ nổi bật hiện đại giúp hành lý, túi xách, balo của người dùng trở nên an toàn hơn trong các chuyến hành trình.

 Thị trường khóa hiện tại rất phong phú và đa dạng từ mẫu mã hình thức, cách mở khóa khác nhau như khóa chìa, mã số, vân tay… Đặc biệt trong năm 2020, thị trường Việt Nam nóng lên các loại khóa mini vân tay, bảo vệ đồ cá nhân của người dùng. Thế nhưng thị trường vẫn đang phân mảnh, thương hiệu khóa mini vân tay đa phần từ Trung Quốc không rõ thương hiệu tràn lan, không có nhiều chế độ bảo hành chăm sóc và cam kết cho khách hàng.

20201006-pg6.jpg
 
Mức giá của các loại khóa khá đa dạng theo tính năng và chất liệu. Các loại khóa mở bằng chìa hay mã số truyền thống có mức giá từ 100.000 đồng đổ lại, khóa vân tay nằm trong khoảng 300.000 - 700.000 đồng. Đối với khóa vân tay thông minh có kết nối với điện thoại qua ứng dụng di động, có khả năng tìm kiếm, cảnh báo thất lạc ở tầm giá 800.000 – 1.500.000 đồng thường được người dùng đầu tư để bảo vệ đồ đạc khi đi xa. Tuy nhiên, các thiết bị này khá bất tiện trong việc sử dụng.
 
Để giải quyết bài toán nhu cầu này, khóa vân tay đa năng AppotaHome AM2 đã tích hợp những công nghệ hiện đại nhất giúp đồ dùng cá nhân: vali, túi xách, balo,… được bảo vệ một cách an toàn, chắc chắn tránh được những mất mát không lường trước cho người sử dụng.
 
Khoá đa năng AppotaHome AM2 sử dụng công nghệ vân tay bán dẫn bảo mật - chỉ mất 0,5 giây để nhận dạng và lưu trữ tối đa lên đến 20 vân tay. Ngoài ra, khóa có bước tiến so với khóa vân tay AppotaHome AM1 khi AM2 có thể mở được bằng ứng dụng di động, đồng thời quản lý mọi hoạt động của khóa cũng trên ứng dụng điện thoại.
Yếu tố tạo nên sự nổi bật của khóa thông minh AppotaHome AM2 chính là công nghệ cảnh báo thất lạc đồ đạc - đây chính là điểm tạo nên sự đột phá trong lĩnh vực khóa vân tay mini.
 
Với công nghệ cảnh báo thất lạc đồ đạc, khi khoảng cách giữa điện thoại của người dùng và khóa ngoài 3 m, ứng dụng sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo, giúp người dùng phát hiện ra túi đồ, vật dụng của mình đã bị quên, bị mất. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ tìm kiếm đồ vật trên khóa AM2 - ở chế độ này khóa AppotaHome AM2 sẽ phát ra âm báo giúp người dùng dễ dàng tìm thấy hành lý của mình.
 
Theo đại diện AppotaHome, trước AM2, đơn vị này đã từng phát hành AM1 cũng là khóa mở bằng vân tay. AM1 đón nhận sự yêu thích từ nhiều tín đồ công nghệ. Ở phiên bản AM2, khóa đã có nhiều cải tiến và được quản lý thông qua ứng dụng AppotaHome trên điện thoại. Người dùng sẽ dễ dàng điều khiển, chia sẻ khoá, quản lý pin và các tính năng khác.
 
Trên thị trường các loại khóa của Trung Quốc ngày càng nhiều, cạnh tranh trực tiếp về giá khiến nhiều người dùng có sự đắn đo. Tuy nhiên, AM2 có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng 1 đổi 1 trong 1 năm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng yên tâm cho khách hàng.
 
Đại diện AppotaHome cho biết sẽ đặt mục tiêu trở thành sản phẩm "top of mind" cho hầu hết các khách hàng đi du lịch, công tác, bảo vệ đồ đạc mọi lúc mọi nơi, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên những chuyến đi.
 
Với những thế mạnh về công nghệ, AppotaHome sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm khóa thông minh khác sau AM1, AM2. Từ đó giúp người dùng ứng dụng được nhiều tính năng hơn chỉ trong 1 sản phẩm.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top