WatchGuard Cloud được công nhận là “Product of the Year” CRN 2019

Thứ hai, 05/10/2020 20:19

Vượt qua các giải pháp từ Check Point, McAfee, SonicWall và Symantec, giải pháp WatchGuard Cloud đã được CRN vinh danh trong danh sách Sản phẩm của năm 2019.

20200910-at-ta5.jpg

Trong thực tế, các tổ chức/doanh nghiệp thường đặt ra yêu cầu các giải pháp bảo mật phải được lưu trữ trên nền tảng đám mây hiện đại, cung cấp các công cụ triển khai, quản lý và hiển thị rõ ràng để nâng cao khả năng bảo mật, mở rộng không giới hạn và có các quy trình triển khai đơn giản. Bên cạnh đó, họ mong muốn các giải pháp có thể áp dụng được với cơ sở hạ tầng tối thiểu và chi phí đầu tư thấp.

Dựa trên các mong muốn này, các biên tập viên CRN đã xem xét các sản phẩm mới tốt nhất và các bản cập nhật lớn của năm 2019, sau đó, thẩm định qua các nhà cung cấp giải pháp. Một số tiêu chí để lựa chọn sản phẩm là: công nghệ, cơ hội doanh thu, lợi nhuận và nhu cầu của khách hàng. Kết quả, WatchGuard Cloud đã được bình chọn là giải pháp hoàn hảo nhất trong hạng mục Bảo mật đám mây vì lợi ích và doanh thu đem lại. 
 
Đại diện CRN chia sẻ: “WatchGuard Cloud đơn giản hóa cách MSP bảo vệ khách hàng trong khi giảm chi phí cơ sở hạ tầng và cung cấp khả năng mở rộng thông qua các khả năng đa nhiệm. Nền tảng WatchGuard Cloud tập trung vào việc quản lý bảo mật và báo cáo các dịch vụ bảo mật của WatchGuard trên một giao diện duy nhất. Đây là một nền tảng đáng tin cậy để hợp lý hóa cách các tổ chức/doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo mật”.
 
Để xem danh sách các sản phẩm của năm 2019 CRN bình chọn, Quý độc giả truy cập tại đây. Thông tin chi tiết về WatchGuard Cloud và giải thưởng được công bố trên Secplicity.
Thu Trang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top