SonicWall Cloud App Security - Giải pháp bảo mật ứng dụng đám mây

Thứ bảy, 03/10/2020 23:07

SonicWall Cloud App Security là giải pháp cung cấp tính năng bảo mật tiên tiến cho các ứng dụng trên nền điện toán đám mây SaaS như Office 365 và G Suite, bảo vệ email, dữ liệu và thông tin truy cập của người dùng từ các mối hiểm họa mới, đồng thời đảm bảo tính tuân thủ trên nền điện toán đám mây.

20200901-at-ta13.jpg
 
Giải pháp bảo mật ứng dụng đám mây SonicWall cung cấp quét lưu lượng out-of-band với các ứng dụng chuẩn SaaS cũng như các ứng dụng khác thông qua chuẩn giao tiếp API và phân tích nhật ký giao dịch. Đây là giải pháp tích hợp hoàn hảo với các ứng dụng chuẩn SaaS sử dụng native API, cung cấp các tính năng bảo mật trên nền diện toán đám mây CASB với các chức năng giám sát, bảo vệ khỏi các mối đe dọa nâng cao, ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP) và tính tuân thủ. 
 
Khi được triển khai với hệ thống tường lửa thế hệ tiếp theo (NGFW) của Sonicwall, Sonicwall Cloud App Security cung cấp khả năng giám sát toàn diện và kiểm soát việc sử dụng trên mạng lưới đám mây. Giải pháp này tạo điều kiện cho bộ phận quản lý CNTT triển khai các ứng dụng SaaS mà không lo về việc mất an ninh thông tin và đảm bảo tính tuân thủ. 
 
Cán bộ quản trị có thể đặt chính sách nhất quán cho tất cả các ứng dụng SaaS được triển khai trong đơn vị từ một màn hình điều khiển duy nhất. Sử dụng tính năng báo cáo có sẵn cho việc chống thất thoát dữ liệu và báo cáo tuân thủ, cho phép dễ dàng hạn chế các điểm yếu bảo mật và thiết lập các chính sách tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh và pháp lý.
 
Bảo mật toàn diện cho Office 365 & G Suite
 
SonicWall Cloud App Security được thiết kế để đáp ứng yêu cầu bảo mật thế hệ tiếp theo cho hệ thống email trên đám mây. Thông thường, khi tổ chức chuyển hệ thống email lên hạ tầng đám mây, họ chỉ dựa vào nhà cung cấp dịch vụ email tích hợp bảo mật hoặc bổ sung với một MTA proxy truyền thống. Tuy nhiên, cổng cung cấp dịch vụ thư điện tử này không đủ khả năng để phát hiện và chặn mối đe dọa hiện nay. Ngoài việc ứng dụng các phương thức bảo mật email truyền thống như các lớp kiểm tra SPF, DKIM và DMARC, cũng như lọc URL bằng cách tận dụng 3 nguồn dữ liệu chính cho danh sách đen URL, Cloud App Security với kiến trúc đặc biệt cung cấp sự bảo vệ là vượt trội so với giải pháp cổng thư điện tử bên ngoài:
 
- Tăng cường với lớp bảo vệ: Cloud App Security ngăn các email lừa đảo mà Office 365 và G Suite không loại bỏ được. Giải pháp sử dụng cơ chế học máy, trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu lớn để cung cấp khả năng chống lừa đảo thư điện tử, công nghệ sandbox đính kèm, bảo vệ URL nâng cao và bảo vệ chống mạo danh.
 
- Giám sát luồng thư điện tử ra vào và email nội bộ: Cloud App Security tích hợp SaaS có thể quét và cách ly mọi email trước khi đến hộp thư đến của người dùng, kể cả khi email đó đến từ bên ngoài tổ chức hoặc từ một tài khoản bị lợi dụng trong nội bộ. 
 
- Rà quét các thư điện tử để phát hiện các mối đe dọa: Trong lần kết nối đầu tiên, Cloud App Security quét các thư điện tử trong quá khứ (thậm chí với cả các tài khoản đã đóng) để phát hiện các vi phạm tiềm năng hoặc tài khoản bị xâm nhập.
 
- Ngăn chặn email độc hại: các email độc hại có thể được chỉnh sửa hoặc rút lại bất cứ lúc nào nếu bị phát hiện là chứa mã độc, thông tin bí mật hoặc do khi một nhân viên tình cờ hồi đáp.
 
SonicWall Cloud App Security - Giải pháp bảo mật ứng dụng đám mây 
Do lớp bảo vệ Cloud Security Security được áp dụng trước hộp thư đến nhưng sau bộ lọc Microsoft hoặc Google (cũng như bất kỳ MTA bên ngoài nào cổng có thể được triển khai), thuật toán học máy được điều chỉnh phù hợp để xác định các mối đe dọa mà các thành phần khác bỏ lỡ. Cloud App Security cũng có thể kết hợp các kết quả rà quét khác vào thuật toán phát hiện riêng của mình.
 
Tích hợp với hạ tầng SonicWall Capture
 
SonicWall Cloud App Security là một dịch vụ bảo mật trên nền tảng đám mây sử dụng hạ tầng sàng lọc thông tin trên nền tảng đám mây và phân phối thông qua Capture Security Center. Hạ tầng Capture Cloud của Sonicwall cung cấp khả năng ngăn chặn các mối đe dọa dựa trên đám mây, năng lực quản trị mạng bổ sung với tính năng phân tích, báo cáo phù hợp với mọi quy mô khác nhau của đơn vị. Nền tảng này thu nhận trí tuệ an ninh từ nhiều nguồn bao gồm cả dịch vụ Capture Advanced Threat Protection (dịch vụ multi-engine sandboxing từng đoạt giải thưởng của Sonicwall), cùng hơn 1 triệu cảm biến SonicWall được cài đặt trên toàn cầu. Capture Security Center cung cấp một trình quản trị và giám sát duy nhất dễ dàng tạo báo cáo tức thời, cũng như theo thời gian về hoạt động trên mạng đơn vị và đám mây.
 
Để bảo vệ các ứng dụng SaaS, SonicWall Cloud App Security tận dụng hạ tầng SonicWall Capture Cloud, kết hợp trí tuệ an ninh toàn cầu của Capture Threat Network và khả năng phòng chống mối đe dọa tiên tiến của Capture ATP sandbox. Cách tiếp cận này cho phép SonicWall mở rộng phạm vi phòng chống tấn công tự động theo thời gian thực lên môi trường SaaS, giúp các đơn vị trong việc chuyển đổi lên điện toán đám mây. Các giao diện lập trình ứng dụng API kết nối một cách tự nhiên với các dịch vụ đám mây cho phép giải pháp quét tập tin trong các ứng dụng như OneDrive hoặc Dropbox sử dụng dịch vụ Capture ATP với cơ chế kiểm tra bộ nhớ thời gian thực (RTDMI™), ngăn chặn phần mềm ransomware cũng như các mối hiểm họa zero-day thâm nhập vào hệ thống.
 
 
Từ nay đến hết 31/10/2020, Netpoleon có chương trình tặng phiên bản dùng thử (trial license) cho các khách hàng với tối đa 30 ngày dùng thử. Ngoài ra, với mỗi bản report sau khi dùng thử với sản phẩm Sonicwall cloud, Quý khách hàng sẽ được tặng kèm 01 voucher trị giá 1,000,000 VND sau khi gửi bản report có xác nhận.
 
Để đăng ký trải nghiệm bản dùng thử, vui lòng liên hệ đăng ký theo đường link tại đây. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nhà phân phối Netpoleon, vui lòng bộ phận kinh doanh Ms. Dương, phone 0903.2 96.099 hoặc email duong.nguyen@netpoleons.com.
 
Với mỗi đăng ký sử dụng phiên bản trải nghiệm SonicWall Cloud, Netpoleon sẽ luôn có hỗ trợ kỹ thuật đi kèm và ghi nhận mọi bản đánh giá trải nghiệm từ phía Quý khách hàng.
Phạm Trang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top