Bộ TT&TT bồi dưỡng kiến thức an ninh, quốc phòng cho nhà báo

Thứ tư, 14/09/2016 10:26

Sáng ngày 14/9/2016, tại Cần Thơ, Bộ TT&TT đã tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên năm 2016.

Sáng ngày 14/9/2016, tại Cần Thơ, Bộ TT&TT đã tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên năm 2016. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng, Phó Tư lệnh Quân khu 9, hơn 100 phóng viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã tới dự.

20160922-n6.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng phát biểu khai mạc hội nghị. Ảnh: M.Q

Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14-16/9/2016 với 6 chuyên đề, bao gồm: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới.

Quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới.

Phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các chế độ thù địch với Việt Nam".

An toàn thông tin và quản lý thông tin trên mạng Internet và mạng xã hội.

Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về đảm bảo an ninh quốc gia, xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân gắn với nền quốc phòng toàn dân.

Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, tư tưởng trong tình hình mới.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho biết, các nội dung được trình bày hội nghị tập huấn nhằm cập nhật cho các nhà báo các kiến thức, chủ trương, quan điểm mới nhất của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong tình hình mới, để các nhà báo có thêm thông tin tuyên truyền đầy đủ, chính xác trong quá trình tác nghiệp.          

Đình Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top