Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT triển khai Chương trình “Cùng em đến trường”

Thứ hai, 14/09/2020 08:52

Ngày 11/09/2020, nhân dịp năm học mới, Công đoàn phối hợp với Chi đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cùng Chi đoàn Cục Xuất bản, In và Phát hành đã tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” và thăm hỏi, tặng quà tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

20200914-l1.jpg

Đoàn trao tặng 10 xe đạp và 10 phần quà cho các em học sinh

Đức Đồng là một xã miền núi đặc biệt khó khăn, và giàu truyền thống cách mạng. Tại đây, đoàn đã gặp gỡ và trao tặng 10 xe đạp kèm 10 suất quà (bao gồm: ba lô, vở, bút) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đức Đồng. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh có thêm động lực, yêu thích đến trường và đam mê học tập trong dịp khai giảng năm học mới.

20200914-l4.jpg

Đồng chí Đinh Đức Thiện – Hiệu trưởng Nhà Trường trao tặng quà cho ông Lê Cảnh Hưng

20200914-l2.jpg

Đoàn Thanh niên trao tặng sách cho Nhà văn hóa xã Đức Đồng
 
Cũng trong chương trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình thương binh hạng 1/4 trên địa bàn xã Đức Đồng, tại đây, đồng chí Đinh Đức Thiện - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã đại diện toàn đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của ông Lê Cảnh Hưng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời bày tỏ sự cảm phục trước những nỗ lực vượt qua đau thương mất mát vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, gia đình đoàn kết. Nhân dịp này, đồng chí Đinh Đức Thiện đã tặng quà và chúc gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.
 
20200914-l3.jpg
 
Đoàn công tác chụp ảnh cùng gia đình chính sách trên đại bàn xã Đức Đồng
 
Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, UBND, đồng chí Trần Tình – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đức Đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông; Chi đoàn Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông; Chi đoàn Cục Xuất bản, In và Phát hành đã dành tình cảm cho bà con nhân dân, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích xuất sắc trong học tập./.
Tô Thị Thiên Ngân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top