Lực lượng dân quân tự vệ Bộ TT&TT huấn luyện, kiểm tra bắn đạn thật

Thứ sáu, 21/08/2020 11:16

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCH năm 2020 của Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) Quận Hai Bà Trưng về việc huấn luyện chiến đấu lực lượng dân quân tự vệ năm 2020, ngày 21/8/2020, tại trường bắn Yên Sở, Hà Nội, lực lượng dân quân tự vệ Bộ TT&TT đã tham gia đợt huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật.

20200821-huy04.jpg
 
Đợt huấn luyện được tổ chức nhằm từng bước nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong mọi tình huống; đồng thời, rút kinh nghiệm phương pháp huấn luyện tối ưu nhất của từng bài bắn để đạt hiệu quả cao hơn trong những năm tiếp theo.
 
Trong quá trình bắn, các đồng chí dân quân tự vệ của Bộ TT&TT đã thực hiện bài bắn theo đúng khẩu lệnh của chỉ huy, chấp hành nghiêm quy định thao trường và quy tắc thao tác sử dụng vũ khí.
 
Đợt kiểm tra bắn đạn thật là dịp đánh giá kết quả huấn luyện, trình độ kỹ năng sử dụng vũ khí của lực lượng dân quân; đồng thời rèn luyện bản lĩnh, tâm lý cho chiến sỹ, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Kết quả kiểm tra bắn đạn thật của lực lượng dân quân tự vệ của Bộ TT&TT đạt 100% yêu cầu, đều đạt kết quả khá và giỏi, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.
 
Với kết quả đáng ghi nhận lần này sẽ là động lực lớn để tất cả các cán bộ, chiến sỹ, lực lượng khối Cơ quan Bộ TT&TT tiếp hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành lực lượng quan trọng giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 
20200821-m05.jpg
 
20200821-huy03.jpg
 
20200821-huy02.jpg
 
20200821-huy01.jpg

Lực lượng dân quân tự vệ Bộ TT&TT huấn luyện, kiểm tra bắn đạn thật các tư thế: nằm bắn, ngồi bắn và đứng bắn

Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top