Thị xã Hương Thủy: Hiến máu tình nguyện và trao tiền ủng hộ phòng, chống COVD-19

Thứ ba, 09/06/2020 15:12

Sáng 22/5, UBMTTQ Việt Nam TX. Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thị xã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện và trao tiền ủng hộ phòng, chống COVID-19 cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

20200526-m47.jpg
 
Số tiền 100 triệu đồng được trao tại buổi hiến máu tình nguyện
 
Với sự tham gia của hơn 200 vị chức sắc, tu sĩ, bà con phật tử các giới cùng đoàn viên, hội viên các đoàn thể trong và ngoài thị xã, đợt hiến máu tình nguyện lần này đã tiếp nhận 154 đơn vị máu, dùng để bổ sung vào nguồn máu dự trữ, khắc phục tình trạng thiếu máu, góp phần cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh cũng như khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
 
Từ đầu năm đến nay, TX.Hương Thủy đã tổ chức được 5 đợt hiến máu tình nguyện, thu về 890 đơn vị/1.470 chỉ tiêu tỉnh giao, đạt 60,5% kế hoạch năm 2020.
 
Dịp này, UBMTTQ Việt Nam TX. Hương Thủy đã chuyển 100 triệu đồng tiền mặt của đợt 2 đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh, sau lần chuyển hơn 100 triệu đồng ở đợt 1. Kinh phí này là những đóng góp của các tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống COVID-19”.
 
Tính đến thời điểm này, TX. Hương Thủy đã tiếp nhận nguồn nhu yếu phẩm của các tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã tham gia ủng hộ phòng, chống COVID-19 với tổng kinh phí gần 1,5 tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: Hàn Đăng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top