“Chiến binh xanh nhiệt huyết” đưa sản phẩm VNPT MyEnglish đến học sinh thủ đô Hà Nội

Thứ ba, 01/10/2019 10:25

Để đẩy mạnh thi đua trọng điểm phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, sáng ngày 30/8/2019 các "Chiến binh xanh nhiệt huyết" của Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu dịch vụ MyEnglish tại Trường PTTH Thăng Long - Hà Nội nhằm đưa VNPT MyEnglish đến gần với học sinh Thủ đô.

20191001-l6.jpg

Chị Phạm Hoa Mai , Phòng Khách hàng Doanh nghiệp 1 – Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội
giới thiệu dịch vụ VNPT MyEnglish đến học sinh Thủ đô

Nhờ sự hỗ trợ của Trường, tranh thủ giờ giải lao 15 phút của các học sinh trên lớp, "Chiến binh xanh nhiệt huyết" đã đến từng lớp giới thiệu dịch vụ, trong đó nhấn mạnh tính năng vượt trội của VNPT MyEnglish như: Các kho tư liệu video đều là các tình huống thực tế được biên soạn cẩn thận, thời gian ngắn để giúp người học nhanh thuộc bài; Công nghệ nhận diện giọng nói thông minh giúp mỗi học sinh có thể luyện nói theo giọng người bản  xứ; Học với phần mềm nên hoàn toàn thoải mái, không ngại sai, không ngại nói; Học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài.

20191001-l5.jpg

   Toàn cảnh một buổi giới thiệu sản phẩm VNPT MyEnglish

Mặc dù việc triển khai dịch vụ này hiện nay tại Hà Nội gặp những khó khăn nhất định như: VNPT MyEnglish chưa ghép vào chương trình của môn tiếng Anh tại Nhà trường theo Bộ Giáo dục, phần mềm tiếng Anh miễn phí trên mạng xã hội nhiều và gặp canh tranh mạnh với các đối thủ khác, ... nhưng "Chiến binh xanh nhiệt huyết" Thủ Đô vẫn chịu khó tìm hiểu sâu tính năng, lợi ích khác biệt của dịch vụ để tự tin thuyết trình trước các khách hàng tiềm năng hôm nay.
 
Hy vọng bằng tất cả nhiệt huyết của người VNPT phục vụ với phương châm “Khách hàng là những người thân yêu nhất” sẽ sớm đơm hoa kết trái góp phần hoàn thành chỉ tiêu SXKD chung của đơn vị.
Hương Lan (TTKD VNPT Hà Nội)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top